Tin mới

Vy Oanh đáp trả cực căng khi bị tố 'cướp chồng'

Thứ năm, 31/03/2022, 14:14 (GMT+7)

Khi bị một CĐM tố 'cướp chồng', nữ ca sĩ Vy Oanh đã có màn đáp trả vô cùng cứng rắn khiến người kia chỉ biết câm nín. 

Thời gian vừa qua, cái tên Vy Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. Xoay quanh ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh liên tục dính vào thị phi khi khi bị đồn phá hoại hạnh phúc của người khác. 

Theo đó, cách đây không lâu, Vy Oanh đã đăng tải hình ảnh cùng 2 con và chia sẻ ẩn ý mỗi ngày là một niềm vui trên trang cá nhân. 

Vy Oanh đáp trả cực căng khi bị tố 'cướp chồng' - Ảnh 1

 

Một netizen đã bình luận gay gắt trên trang cá nhân của Vy Oanh. Ảnh: Facebook
Một netizen đã bình luận gay gắt trên trang cá nhân của Vy Oanh. Ảnh: Facebook

Đáng nói, ngay bên dưới phần bình luận, một anti-fan bất ngờ tố Vy Oanh là 'cướp chồng người ta, ngủ với chồng người ta...'

'Thương tâm và tội nghiệp cho mấy đứa con của vợ cũ quá. Những đứa con thơ bé bỏng tội nghiệp, bị 1 con đàn bà ngoa ngoắt trơ trẽn cướp đi người bố, cướp đi tuổi thơ hạnh phúc, cướp đi một gia đình yên ấm. Để rồi cuộc sống này bạn bè nó trêu cười, bố mày đi lo cho con nhà người ta rồi, bố mày không còn là bố mày nữa đâu. Các con sao bất hạnh quá', netizen bình luận với những lời lẽ vô cùng gay gắt. 

Vy Oanh đáp trả vô cùng gay gắt. Ảnh: Facebook
Vy Oanh đáp trả vô cùng gay gắt. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, Vy Oanh cũng không chịu im lặng mà nhanh chóng lên tiếng đáp trả với lời lẽ vô cùng cứng rắn. 

Nữ ca sĩ cho biết bình luận này của netizen 'không đáng' để cô trả lời bời có thể netizen này 'bị dẫn dắt' nhưng cô buộc phải lên tiếng và lần duy nhất nói về điều này. 

Vy Oanh đáp trả cực căng khi bị tố 'cướp chồng' - Ảnh 2

 

Nữ ca sĩ Vy Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Nữ Ca sĩ Vy Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

' Hậu quả của việc dựng chuyện là idol H. của em đã vô tù. Không một báo nào dám khẳng định, không một bà vợ nào dám tố chị và cũng không có một bằng chứng nào chứng minh ngoài mấy nick ảo tự xưng hại người. Nếu em hay người nào đó đủ gan thì người thật việc thật bôi nhọ chị tiếp đi, sẽ được công an mời làm việc để theo vào tù hầu idol em nhé! Còn cái nick ảo nào đó trên mạng đã là ảo thì mãi ảo, nghiệp tự tới với họ. Cơ quan chức năng đã điều tra và ra thông báo thì bớt đùa nhé, người nào tự nhận là vợ các kiểu ra đây luôn 1 thể', Vy Oanh đáp trả vô cùng gay gắt khiến netizen chỉ biết câm nín. 

Nữ ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: Internet

Đây cũng không phải lần đầu Vy Oanh dính vào những thị phi không đáng có này khi trước đó cô cũng liên tục bị réo tên trên MXH cũng như có động thái thách thức các anti-fan.

Hiện nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia và ba con vô cùng kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan