Tin mới

Sơn Tùng M-TP đổi ‘khẩu vị’ khác hoàn toàn trong tiệc sinh nhật 27 tuổi

Thứ ba, 06/07/2021, 09:31 (GMT+7)

Mọi khi tổ chức rầm rộ nhưng năm nay tiệc sinh nhật Sơn Tùng M-TP lại khá im ắng, giản dị nhưng đầm ấm.

Tối 5/7, Sơn Tùng đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật 27 tuổi của mình trên trang cá nhân. Fan hâm mộ của anh chàng đã mong ngóng nhìn thấy diện mạo của nam ca sĩ trong ngày đặc biệt. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng cảm thấy có phần bất ngờ chính là việc Sơn Tùng đón sinh nhật thật giản dị.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong những bức hình ngày sinh nhật, nam ca sĩ diện set đồ màu trắng, tạo điểm nhấn bằng chiếc mũ màu đen. Trang phục đơn giản nhưng không kém phần thần thái, vẫn làm nổi bật ngoại hình điển trai của Sơn Tùng M-TP

Anh chàng tổ chức tiệc sinh nhật tại Nhà với dòng chữ "Happy Birthday our greatest leader" (Chúc mừng sinh nhật chủ tịch tuyệt vời nhất của chúng ta) chiếm spotlight. Sơn Tùng M-TP cũng không quên khoe khéo bánh sinh nhật cùng hoa tươi, túi quà hiệu cũng như chú cún cưng của mình vào trong bức ảnh.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Giống như mọi năm, anh chàng cầm bóng bay, tạo dáng bên chiếc xe máy và lại nhận định mình 18 tuổi trên trang cá nhân: "È hèm. 5/7/2021. Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi của cậu bé Nguyễn Thanh Tùng lần thứ n! Cảm ơn tất cả những lời chúc siêu đáng yêu, siêu dễ thương, siêu ngọt ngào từ tất cả mọi người nhé. Mãi như ngày hôm qua nha. Lại già thêm tuổi nữa rồi".

Em trai Sơn Tùng M-TP cũng có mặt để mừng tuổi mới của anh. Năm 2016, nam ca sĩ gây chú ý khi công bố sẽ cùng người hâm mộ ở 15 tỉnh thành thổi nến mừng tuổi 22. Năm 23 tuổi, Sơn Tùng livestream với người hâm mộ vào lúc 0h đêm ngày 5/7 và tổ chức đêm hội âm nhạc với hơn 5000 khán giả cùng tham gia. Trong bữa tiệc hoành tráng ấy, nam ca sĩ đã rơi nước mắt vì xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sinh nhật tuổi 24, Sơn Tùng M-TP xuống đường, ghi lại những trải nghiệm của mình bằng một video mang tên "Điều ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì? - Nhật ký 5/7/2018". Tuy nhiên năm nay, thể thấy Sơn Tùng M-TP lại lựa chọn trải qua một ngày sinh nhật thật giản dị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news