Tin mới

Vy Oanh lần đầu tự mình 'đập nát' tin đồn bị tẩy chay sau ồn ào, hào sảng tuyên bố điều khiến CDM tá hỏa

Thứ hai, 27/06/2022, 11:07 (GMT+7)

Vy Oanh chia sẻ dự định trong tương lai, không quên ẩn ý đáp trả tin đồn vô căn cứ.

Gần 1 năm qua, Vy Oanh trở thành cái tên "hot hòn họt" trên các nền tảng mạng xã hội. Hết bị bà PH gọi tên với ngôn từ được nữ ca sĩ cho là lệch chuẩn, giọng điệu quy chụp không có căn cứ với mục đích bôi nhọ, vu khống, xúc phạm... giọng ca Đồng Xanh tiếp tục vướng tin đồn liên quan đến vấn đề hôn nhân.

Vy Oanh trở thành cái tên 'hot hòn họt' trên các nền tảng mạng xã hội do liên quan đến nhiều tin đồn thất thiệt
Vy Oanh trở thành cái tên "hot hòn họt" trên các nền tảng mạng xã hội do liên quan đến nhiều tin đồn thất thiệt

Ồn ào nối tiếp ồn ào khiến tên tuổi của Vy Oanh bị ảnh hưởng trầm trọng. Trên mạng xã hội, không ít người tung tin đồn cô bị tẩy chay, khán giả không còn mặn mà. Trước những ác ý, nữ ca sĩ không hề lên tiếng làm rõ. Mãi cho đến một bài viết mới đây, Vy Oanh mới thực sự tự mình đập tan mọi ồn ào.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải hình ảnh "sống ảo" trên máy bay từ Mỹ về Việt Nam. Bà mẹ ba con không quên tổng kết chuyến công tác của mình. Cô cho biết, hai mẹ con trở về với nhiều công việc mới đang cần giải quyết. Lần xuất ngoại này, Vy Oanh tiếc nuối vì không có thời gian để biểu diễn cho khán giả dù nhận được nhiều lời mời. Cô hứa hẹn, thời gian tới sẽ tới Mỹ, Úc, Châu Âu, Canada... để thăm khán giả của mình.

Vy Oanh đăng tải hình ảnh 'sống ảo' trên máy bay từ Mỹ về Việt Nam, không quên tổng kết chuyến công tác của mình
Vy Oanh đăng tải hình ảnh "sống ảo" trên máy bay từ Mỹ về Việt Nam, không quên tổng kết chuyến công tác của mình

Nguyên văn bài viết của Vy Oanh: "Về thôi anh 2 ơi, các tình yêu ở quê nhà đang réo gọi, núi công việc đang chờ mami (mẹ - PV) về giải quyết. Lần đi Mỹ này không kịp sắp xếp thời gian để biểu diễn dù nhận được rất nhiều lời mời và Vy Oanh cũng rất nhớ khán giả khắp nơi. Em hứa lần sau sẽ tưng bừng hơn nhé, sẽ thăm mỗi nơi một chút... Mỹ, Úc, Châu Âu, Canada....em đều muốn thăm khán giả của em hết. Ước gì ngày có hơn 24 tiếng và em có mấy cái tay. Cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương giọng hát của em".

Gác lại mọi ồn ào, thời gian qua Vy Oanh tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ cùng con trai
Gác lại mọi ồn ào, thời gian qua Vy Oanh tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ cùng con trai
Nữ ca sĩ chi mạnh tay để 'tậu' đồ hiệu
Nữ ca sĩ chi mạnh tay để "tậu" đồ hiệu
Dường như sau nhiều ồn ào, Vy Oanh đã lấy lại được tinh thần
Dường như sau nhiều ồn ào, Vy Oanh đã lấy lại được tinh thần

Thông qua chia sẻ này, Vy Oanh ngầm khẳng định sức hút "không phải dạng vừa của bản thân". Dù rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để toàn tâm vun vén cho tổ ấm nhỏ lẫn công việc kinh doanh, thế nhưng giọng ca đình đám vẫn được khán giả yêu thương, mến mộ.

Dù rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để toàn tâm vun vén cho tổ ấm nhỏ lẫn công việc kinh doanh, thế nhưng giọng ca đình đám vẫn được khán giả yêu thương, mến mộ.
Dù rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để toàn tâm vun vén cho tổ ấm nhỏ lẫn công việc kinh doanh, thế nhưng giọng ca đình đám vẫn được khán giả yêu thương, mến mộ.

>>> XEM THÊM: Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan