Tin mới

Quang Hà đau đớn báo hung tin, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh cùng dàn sao Việt cùng chung cảm giác xót xa

Thứ ba, 19/04/2022, 11:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Hà đau đớn báo hung tin trên trang cá nhân, nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Thanh Thảo, Vy Oanh... đồng loạt có hành động.

Vào sáng ngày 19/4, nam ca sĩ Quang Hà lòng đau đớn báo tin tang sự trên trang cá nhân. Theo đó, người cha ruột của Quang Hà là nhạc sĩ Vũ Cẩm đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 1h13' ngày 19/4, hưởng thọ 80 tuổi. Được biết, nhạc sĩ Vũ Cẩm bị ung thư, sức khỏe đã chuyển biến xấu từ cuối năm 2021.

 

Trên trang cá nhân, Quang Hà viết: "Chúng con chào Bố! Chúng con thương Bố! NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT". Cùng với đó trên trang fanpage của Quang Hà, tin buồn này cũng được phát đi khiến nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót thương.

Quang Hà đau đớn báo hung tin, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh cùng dàn sao Việt cùng chung cảm giác xót xa - Ảnh 1
Quang Hà đau đớn báo hung tin. Ảnh: FBNV
Quang Hà đau đớn báo hung tin. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Quang Hà, rất nhiều sao Việt cũng vào gửi lời chia buồn. Sự ra đi của nhạc sĩ Vũ Cẩm khiến Thanh Thảo, Trịnh Kim Chi, Uyên Trang, Vy Oanh cũng không khỏi đau đớn và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình của Quang Hà.

Thông tin được Quang Hà chia sẻ trên fanpage của nam ca sĩ. Ảnh: FBNV
Thông tin được Quang Hà chia sẻ trên fanpage của nam ca sĩ. Ảnh: FBNV

Trịnh Kim Chi: "Cho chị chia buồn cùng em và gia đình em nha"

Vy Oanh: "Con xin được nguyện cầu hương hồn bác an nghỉ cõi vĩnh hằng. Thương anh! Ôm anh! Em đồng cảm sâu sắc nỗi mất mát to lớn cùng anh và gia đình ạ. Anh vững mạnh chăm mẹ cho bố an lòng anh nhé"

Ca sĩ Minh Quân: "Thành kính phân ưu, xin chia buồn cùng bạn và gia đình"

MC Phan Anh: "Chúng con chào bác"

Thanh Thảo: "Biết rằng Hà đã chuẩn bị tâm lý nhưng chắc chắn rất đau buồn. Thành kính phân ưu cùng gia đình Quang Hà. Cố gắng giữ sức khỏe lo cho mẹ nhé Quang Hà".

Nhiều đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến Quang Hà. Ảnh: FBNV
Nhiều đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến Quang Hà. Ảnh: FBNV

Về sự ra đi của người cha ruột - nhạc sĩ Vũ Cẩm, Quang Hà cho biết thêm, khi nhận tin tình hình sức khỏe của bố ngày càng chuyển biến xấu từ cuối năm 2021, anh đã rất đau lòng. Mặc dù luôn tỏ ra vui vẻ, bình tĩnh nhưng hằng ngày anh đều phải đối diện với nỗi lo lắng, thấp thỏm về sức khỏe của bố.

Quang Hà đau đớn báo hung tin, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh cùng dàn sao Việt cùng chung cảm giác xót xa - Ảnh 2

Nhạc sĩ Vũ Cẩm là người nghệ sĩ sáng tác nên nhiều nhạc phẩm đình đám. Cùng với sự nghiệp sáng tác với những tác phẩm đình đám như Kỷ niệm mùa thu Hà Nội, Nghe tiếng chuông chùa... ông còn là nghệ sĩ chơi đàn cello tài ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news