Tin mới

Vy Oanh nói lời sâu cay khi bị vợ đại gia Dũng 'lò vôi' khui lại ồn ào tố làm con giáp thứ 13

Thứ tư, 19/05/2021, 15:50 (GMT+7)

Không 'vỗ thẳng mặt', Vy Oanh nói lời sâu cay vợ đại gia Dũng 'lò vôi' khi khui lại ồn ào bị tố làm con giáp thứ 13 trong quá khứ.

Giữa ồn ào của bà PH khi liên tục "bóc phốt" nghệ sĩ, Vy Oanh đang yên lành bỗng nhiên tham gia vào vòng xoáy drama. 

Theo đó, giọng ca "Đồng xanh" bỗng nhiên mỉa mai vợ ông Dũng "lò vôi" hiến đất đấu giá 1000 tỷ làm Từ thiện. Nữ ca sĩ nhận định bà PH chẳng có nổi số tiền đó và 1000 tỷ kia thực chất chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Ngay sau đó, doanh nhân Phương Hằng tiếp tục có buổi livestream bóc trần con người thật của Vy Oanh. "Bây giờ cô muốn tôi lôi cái dĩ vãng dơ dáy của cô với một thằng đại gia ra, rồi cô qua Mỹ mà đẻ không? Nó nói là 1.000 tỷ sao không đưa tiền mặt mà đưa đất. Quý vị thấy không? Tôi nói thiệt, cô là một đứa ngu. Có cái doanh nghiệp nào mà có 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh mà. Đất là gì? Đất cũng là tiền, mà nó còn thách thức sao không phải là tiền mà là đất. Quý vị thấy nó nói chuyện bố láo không? Mấy người này không chửi không được. Nó nói như tôi với anh Dũng là nói xạo. Mà cho như vậy nó cũng bắt lỗi sao không cho tiền mặt. Vậy thì cô muốn tôi cho công chúng biết cô là ai không Vy Oanh? Cô đi làm bé cho một người, cô hốt 5, 7 triệu đô, cô qua Mỹ có một người chồng hợp pháp, rồi bữa nay cô lên tiếng mạnh quá ha".

Ồn ào giữa bà PH và Vy Oanh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Ồn ào giữa bà PH và Vy Oanh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Giữa lúc drama đang căng thẳng, bỗng có một dân mạng đặt câu hỏi: "Sao thấy bà Hằng nói em giật chồng là sao, anh tưởng em lấy chồng mà?". Lập tức, Vy Oanh đáp trả đầy thâm thúy: "Dạ chồng em đu trên cây nên phải giật xuống mới được ạ! Em lại sắp đi đẻ thuê cho chồng em rồi đây ạ". 

Vy Oanh thâm thúy đáp trả trước tin tố là con giáp thứ 13. Ảnh chụp màn hình
Vy Oanh thâm thúy đáp trả trước tin tố là con giáp thứ 13. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, không gắt về scandal năm xưa bị khơi lại mà Vy Oanh đã có cách "đối phó" khác. Dù vậy, cô vẫn nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng.

Được biết, hồi năm 2017, Vy Oanh bất ngờ bị một tài khoản Facebook tố là người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình của bạn cô.  Người này cho biết bạn của mình tên Vân – là vợ thứ hai của doanh nhân Lê Thiện nhưng cả hai có mẫu thuẫn nên sống ly thân. Điều đáng nói là người này tiết lộ rằng trong lúc anh Lê Thiện chuẩn bị hàn gắn vợ cũ thì Vy Oanh lại mang thai. Nữ ca sĩ đã nhắn tin qua lại với chị Vân nên khiến anh Thiện chia tay vợ cũ thực sự.

Vy Oanh và chồng doanh nhân. Ảnh internet
Vy Oanh và chồng doanh nhân. Ảnh internet

Thời điểm đó, tài khoản Facebook đó còn tiết lọ thêm rằng vì chuyện của anh Thiện và Vy Oanh mà con của chị Vân bị sang chấn tâm lý thậm chí còn nói rằng  con trai đầu của Vy Oanh không phải là con của doanh nhân Lê Thiện. Không chỉ mạt sát bằng những lời lẽ nặng nề mà còn tung tin nhắn được cho là của Vy Oanh nhắn cho chị Vân.

Tuy nhiên, Vy Oanh sau đó lên tiếng phủ nhận và còn  tố ngược người phụ nữ tên Vân mới là người đi phá hoại gia đình người khác. Theo đó, Vy Oanh khẳng định người tên Vân này đã xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng cô chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị này do chồng Vy oanh không bao giờ dẫn về nhà.

Vy Oanh thừa nhận việc từng trò chuyện với chị Vân và biết chồng cô từng chung sống với chị này khoảng 3 – 4 năm nhưng không hạnh phúc và quyết định ra đi. Nữ ca sĩ không hiểu vì sao chị Vân trước đây từng chúc phúc cho mình nhưng đến bây giờ thì kiếm chuyện.​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Vy Oanh Phương Hằng