Tin mới

Chán giấu diếm, Huỳnh Hiểu Minh quyết định tiết lộ về tình trạng hôn nhân với Angela Baby

Thứ tư, 19/05/2021, 15:06 (GMT+7)

Sau nhiều năm liên tục bị đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng nói rõ quan hệ hôn nhân với Angela Baby.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby vẫn luôn khiến nhiều người khó hiểu. Cả hai xuất hiện bên nhau lần gần nhất chính là vào tháng 1/2020 khi họ cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Còn lại hơn 1 năm qua, cả hai rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau. Thậm chí trong đêm hội weibo vào tháng 2/2021, cả hai đều cùng tham dự nhưng lại không giao tiếp với nhau thậm chí còn ngó lơ khiến nhiều người chú ý.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn là đề tài thảo luận của cư dân mạng.
Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn là đề tài thảo luận của cư dân mạng.

Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử. Sự thật về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ.​​

Sau nhiều lần liên tục bị đồn ly hôn, mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Theo đó, truyền thông Hong Kong đưa tin độc quyền khi phỏng vấn Huỳnh giáo chủ.

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về hôn nhân với Angela Baby. Ảnh internet
Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về hôn nhân với Angela Baby. Ảnh internet

Trong bài phỏng vấn này, Huỳnh Hiểu Minh đã bác bỏ tin đồn ly hôn với Angela Baby đồng thời cũng khẳng định chắc nịch chuyện bản thân không hề Ngoại tình với những người phụ nữ khác. Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" khẳng định những tin tức kia toàn bịa đặt chứ không có cái nào chính xác.

Không chỉ làm rõ mối quan hệ hôn nhân với nữ diễn viên "Vân Trung Ca" mà Huỳnh Hiểu Minh còn gửi lời cảm ơn đến bà xã sau nhiều ồn ào đời tư thời gian qua. "Vào giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, vợ tôi Angelababy đã không rời bỏ tôi và kiên trì cùng nhau chống đỡ đến cùng", Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ với truyền thông.

Nam tài tử còn gửi lời cảm ơn đến bà xã mình sau nhiều năm vướng tin đồn ly hôn. Ảnh internet
Nam tài tử còn gửi lời cảm ơn đến bà xã mình sau nhiều năm vướng tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Sau bao nhiêu tin đồn trục trặc tình cảm hôn nhân, đây là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh nói rõ về tình cảm của hai vợ chồng khiến người hâm mộ thở phào.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news