Tin mới

Vy Oanh nay lạ lắm: Diện đồ mỏng tang khoe body 'nóng hơn sa mạc', mẹ 3 con tính 'vượt mặt' Ngọc Trinh hay gì?

Thứ sáu, 10/06/2022, 11:13 (GMT+7)

Vy Oanh khiến cư dân mạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi tung bộ ảnh mới.

Ở Vbiz, khi nhắc đến danh xưng "nữ hoàng nội y" là dân tình nghĩa ngay đến Ngọc Trinh bởi 1001 lần khoe body mướt mát trong những bộ cánh mỏng như giấy. Trong khi đại đa số các người đẹp gìn giữ hình ảnh đầy đức hạnh, thì chân dài Trà Vinh lại thỏa sức trưng trổ tất thảy mọi thứ để mưu cầu sự chú ý.

Ngọc Trinh được mệnh danh 'nữ hoàng nội y' bởi 1001 lần khoe body mướt mát trong những bộ cánh mỏng như giấy
Ngọc Trinh được mệnh danh "nữ hoàng nội y" bởi 1001 lần khoe body mướt mát trong những bộ cánh mỏng như giấy

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại suy nghĩ đến việc truyền lại danh xưng "nữ hoàng nội y" cho Vy Oanh khi nữ ca sĩ xả bộ ảnh mới khoe số đo ba vòng chẳng kém cạnh ai. 

Theo đó, trên trang cá nhân, giọng ca Đồng Xanh tung khoảnh khắc vui chơi cùng các con tại hồ bơi trong ngôi biệt thự bạc tỷ. Diện trên mình set bikini ngập tràn sắc màu, Vy Oanh khiến cư dân mạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" với sắc vóc đẹp như tạc tượng cùng làn da trắng như bông bưởi. Cách pose dáng quyến rũ, thần thái ngút ngàn đỉnh cao tạo nên bộ ảnh đẹp “hết nước chấm”.

Vy Oanh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với sắc vóc đẹp như tạc tượng cùng làn da trắng như bông bưởi trong bộ ảnh mới đây
Vy Oanh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với sắc vóc đẹp như tạc tượng cùng làn da trắng như bông bưởi trong bộ ảnh mới đây

Vy Oanh không ngần ngại tiết lộ, hiện tại cô nặng 47 kg, số đo ba vòng 83-59-92. Có thể thấy dù đã là bà mẹ ba con, tuy nhiên nữ ca sĩ 8x vẫn sở hữu vóc dáng chẳng thua kém gái đôi mươi. Đây được xem là lần hiếm hoi Vy Oanh khoe cận cảnh sắc vóc đẹp đến trụy tim hậu sinh nhóc tỳ thứ 3.

Dù đã là bà mẹ ba con, tuy nhiên nữ ca sĩ 8x vẫn sở hữu vóc dáng chẳng thua kém gái đôi mươi
Dù đã là bà mẹ ba con, tuy nhiên nữ ca sĩ 8x vẫn sở hữu vóc dáng chẳng thua kém gái đôi mươi

Vào đầu năm nay, khi tham gia một sự kiện ra mắt phim, Vy Oanh gây tranh cãi khi một số khoảnh khắc để lộ vóc dáng "đẫy đà", khác xa hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội. Trước loạt ý kiến từ cư dân mạng, Vy Oanh đã đăng tải dòng trạng thái nhằm phân trần về vóc dáng của mình. Cô cho biết bản thân vẫn duy trì được thân hình như ban đầu, việc vóc dáng "phồng nở" bất thường do góc máy và trang phục: "Ngải heo quật nhẹ là có thiệt, còn quật nặng tới mức 2 cằm thì em không có nha. Ví như chụp 100 tấm thì chọn tấm xấu nhất để làm báo tăng view thì em chịu. Còn face em đương nhiên em phải chọn góc em đẹp nhất chứ nhỉ".

Vy Oanh gây tranh cãi khi một số khoảnh khắc để lộ vóc dáng 'đẫy đà', khác xa hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội khi tham gia sự kiện vào đầu năm nay
Vy Oanh gây tranh cãi khi một số khoảnh khắc để lộ vóc dáng "đẫy đà", khác xa hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội khi tham gia sự kiện vào đầu năm nay
Visual 'thần tiên tỷ tỷ' được Vy Oanh bảo trì kỹ càng
Visual "thần tiên tỷ tỷ" được Vy Oanh bảo trì kỹ càng
Vy Oanh nay lạ lắm: Diện đồ mỏng tang khoe body 'nóng hơn sa mạc', mẹ 3 con tính 'vượt mặt' Ngọc Trinh hay gì? - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Vy Oanh lần đầu hé lộ góc khuất sau ‘sóng gió’, vỗ ngực tự hào báo thành tựu chưa từng có trong đời 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news