Tin mới

Vy Oanh phơi bày con người thật của chồng đại gia sau nhiều năm chung sống

Thứ ba, 08/11/2022, 10:14 (GMT+7)

Vy Oanh phơi bày bản chất con người thật của chồng đại gia sau nhiều năm chung sống êm ấm.

Mới đây, Vy Oanh đã chính thức tung MV mới sau khi sinh con, dành thời gian cho gia đình. Trở lại với nghệ thuật, giọng ca "Đồng xanh" cho biết được ông xã ủng hộ và tạo điều kiện. Trong buổi họp báo, Vy Oanh cũng tiết lộ thêm về con người thật của chồng đại gia. 

Vy Oanh quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Ảnh internet
Vy Oanh quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Ảnh internet

Theo đó, Vy Oanh cho biết, chồng mình là người ít nói và không quan tâm đến công việc nghệ thuật của vợ cũng như những chuyện nhỏ nhặt. Chính vì vậy khi Vy Oanh khẩu chiến với bà PH, chồng nữ ca sĩ cũng không quan tâm. Bên cạnh đó, Vy Oanh cho biết, tự hào khi ông xã bận rộn nhưng vẫn là tuýp người đàn ông của gia đình: "Khi mà ông xã tôi không có việc, không có đi nhiều thì đón con đi học, chăm sóc con, chồng tôi cũng là người của gia đình và tôi cũng là tuýp người của gia đình".

Vy Oanh luôn được ông xã ủng hộ. Ảnh internet
Vy Oanh luôn được ông xã ủng hộ. Ảnh internet

Chồng của Vy Oanh là doanh nhân Thiện Lê, hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn trong và ngoài nước. Cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, đi thăm công trình của ông xã. Có thể thấy, Vy Oanh được chồng doanh nhân rất yêu và chiều chuộng. Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Một minh chứng cho khối tài sản kếch xù của cô chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2.

Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh internet

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau cuộc "khẩu chiến" với bà Nguyễn Phương Hằng. Bị nữ đại gia Bình Dương tố làm "tiểu tam", đẻ thuê cho đại gia, Vy Oanh lập tức phản pháo. Không chỉ vậy, "giọng ca" Đồng xanh còn làm đơn kiện nữ đại gia Bình Dương. 

Vy Oanh phơi bày con người thật của chồng đại gia sau nhiều năm chung sống - Ảnh 1

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù bị kẻ xấu tung tin đồn hãm hại, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau như vỗ mặt nữ đại gia Bình Dương. Càng bị tung tin đồn thất thiệt, Vy Oanh càng chứng minh mình mạnh mẽ và có một gia đình vạn người mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news