Tin mới

Hari Won hiếm hoi hé lộ lý do xóa loạt ảnh cũ

Thứ ba, 08/11/2022, 10:00 (GMT+7)

Những tiết lộ mới nhất của Hari Won trong 1 chương trình truyền hình khiến nhiều người đồng cảm.

Mới đây, xuất hiện trong 1 chương trình, diễn viên trẻ Gia Linh đã có những trải lòng về những khó khăn cũng như trong việc định hướng và xây dựng phong cách thời trang. Dù vào nghề đã lâu, song đến nay cô vẫn loay hoay, chưa biết bản thân phù hợp với hình ảnh nào. 

Sam, Nam Trung, Hari Won đưa ra những lời khuyên cho diễn viên trẻ Gia Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
Sam, Nam Trung, Hari Won đưa ra những lời khuyên cho diễn viên trẻ Gia Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Gia Linh bày tỏ: “Nhiều khi tôi mặc trang phục đắt tiền, được người khác chuẩn bị kỹ lưỡng thì tôi vẫn chưa thấy tự tin”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, cô cũng cho biết, phong cách hiện tại của mình đã ổn hơn trước. Mỗi khi xem lại những bức hình cũ, nữ nghệ sĩ trông có phần "sợ hãi" vì khá phèn. 

Xuất hiện trong buổi trò chuyện, Hari Won cũng bày tỏ sự đồng cảm khi cô cũng từng bị ám ảnh khi xem lại những hình ảnh thời trẻ của mình. 

Hari Won bất ngờ tiết lộ lý do xóa ảnh cũ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Hari Won bất ngờ tiết lộ lý do xóa ảnh cũ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

“Không có một người nào đẹp bẩm sinh hết, kể cả người nổi tiếng ở nước ngoài. Ai hồi xưa cũng phèn hết. Không ai sang trọng từ bẩm sinh hết. Mỗi ngày tôi đều xóa những tấm hình trong quá khứ khi xem lại”, vợ Trấn Thành bày tỏ. 

Trước đó, bà xã Trấn Thành cũng từng không ít lần xóa những bức ảnh của mình trong quá khứ, thậm chí có cả ảnh chụp cùng chồng và "tình cũ" rapper Tiến Đạt

Cũng trong chương trình, Sam và Nam Trung cũng tỏ vẻ vô cùng bất ngờ trước sự "bảo thủ" của Gia Linh. Cô cho rằng, bản thân rất muốn thay đổi. Việc thấy người khác make up cô cũng tập tành làm theo. Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại cũng có phần chần chừ và không dám thử bởi phong cách khi xuất hiện. Cô thừa nhận bản thân là người sống an toàn. 

Diện mạo của Gia Linh trước và sau khi được Nam Trung trang điểm (Ảnh: BTC)
Diện mạo của Gia Linh trước và sau khi được Nam Trung trang điểm (Ảnh: BTC)

Về phần mình, Nam Trung cũng nhanh chóng trổ tài khi đích thân trang điểm cho "đàn em". Kết quả khiến cho Sam - Hari Won cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Cô trở nên rạng rỡ với diện mạo xinh đẹp khiến nhiều người chú ý. 

Kết thúc chương trình, Gia Linh bày tỏ sự xúc động và nhận ra giá trị của bản thân. Cô bày tỏ những đường nét lâu nay mình tự ti hóa ra lại là điểm mạnh mà lâu nay chưa khai thác. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sẽ trau dồi thêm thật nhiều kỹ năng trang điểm đến luôn mang đến một diện mạo mới xinh đẹp, mới mẻ trước công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news