Tin mới

Vy Oanh có động thái đáng chú ý khi vừa bị tố 'sống ảo', giấu giếm 'con người thật'

Thứ năm, 10/02/2022, 18:12 (GMT+7)

Không để những điều tiếng không hay lan truyền, Vy Oanh nhanh chóng có phản ứng khi bị cư dân mạng tố 'con người thật' không như nhiều người nghĩ.

Sau khoảng thời gian vướng thị phi, Vy Oanh giờ đây đã sẵn sàng tái xuất showbiz và hiện diện tại sự kiện. Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh còn khoe loạt ảnh xinh đẹp nức nở và nhận được bao lời khen của bạn bè.

Tuy nhiên, trong loạt hình chưa qua chỉnh sửa được lan truyền trên mạng xã hội, Vy Oanh lại để lộ thân hình mũm mĩm, phốp pháp khác hẳn những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của giọng ca Đồng xanh. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng Vy Oanh "sống ảo" khi che giấu sự thật về vóc dáng sau sinh của mình.

Vy Oanh có động thái đáng chú ý khi vừa bị tố 'sống ảo', giấu giếm 'con người thật' - Ảnh 1
Loạt hình mũm mĩm của Vy Oanh khác với hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Loạt hình mũm mĩm của Vy Oanh khác với hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Trước lời tố cáo của cư dân mạng về "con người thật", Vy Oanh nhanh chóng lên tiếng làm rõ mọi lời không hay về mình. Theo đó, trên trang cá nhân, Vy Oanh cho biết bản thân sau quá trình luyện tập chăm chỉ cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt đã đạt 47 kg. Hình ảnh mũm mĩm được lan truyền thực chất chỉ là do góc quay, cùng ánh sáng chưa hợp lý.

"Thật ra thì e vẫn 47 kg thôi, đố ai gặp trực tiếp em ở ngoài mà kêu em mập í chứ còn hình thì ai cũng tuỳ góc, tuỳ bộ đồ. Ngải heo quật nhẹ là có thiệt, còn quật nặng tới mức 2 cằm thì em không có nha", Vy Oanh tiết lộ.

Cùng với đó, nữ ca sĩ còn đưa ra bằng chứng với loạt hình ảnh chứng minh cho nhan sắc mẹ 3 con đáng mộ.

Vy Oanh có động thái đáng chú ý khi vừa bị tố 'sống ảo', giấu giếm 'con người thật' - Ảnh 2
Vy Oanh tung loạt hình xinh đẹp bên Đại Nghĩa, Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV
Vy Oanh tung loạt hình xinh đẹp bên Đại Nghĩa, Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV

Năm qua, Vy Oanh cùng với tin vui khi chào đón thiên thần nhỏ ra đời, Vy Oanh còn đối diện với không biết bao nhiêu thị phi khi những đồn đoán không hay về đời tư của cô trong quá khứ một lần nữa dấy lến. Điều này khiến nữ ca sĩ phải ra mặt, thậm chí cô cũng sẵn sàng đối diện với một cuộc chiến pháp lý khi cô quyết định đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam.

Vy Oanh thường xuyên lộ diện với hình ảnh lung linh trên MXH. Ảnh: FBNV
Vy Oanh thường xuyên lộ diện với hình ảnh lung linh trên MXH. Ảnh: FBNV

Hành trình lấy lại danh dự, đối đầu cuộc chiến pháp lý này cũng đã nhiều lần được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cùng với những thông báo về quá trình này, giọng ca Đồng xanh cũng cân bằng những điều không hay bằng nhiều bài viết chia sẻ về hoạt động đẹp của bản thân và thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ giữa loạt thị phi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news