Tin mới

Thừa thắng xông lên, Vy Oanh tiếp tục có tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ

Thứ tư, 26/01/2022, 09:50 (GMT+7)

Vy Oanh thể hiện sự gay gắt của bản thân trong cuộc kiện tụng lấy lại danh dự cho mình. Đặc biệt, tuyên bố mới nhất của nữ ca sĩ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Sau khi cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng về hoạt động Từ thiện không có sự khuất tất của các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành,... Vy Oanh  thường xuyên có động thái cập nhật về quá trình đi lấy lại danh dự cho bản thân mình.

Vy Oanh quyết mạnh tay trong quá trình kiện tụng, lấy lại danh dự. Ảnh: Internet
Vy Oanh quyết mạnh tay trong quá trình kiện tụng, lấy lại danh dự. Ảnh: Internet

Trong những chia sẻ mới đây, cùng với lời chúc mừng các sao Việt, Vy Oanh còn tuyên bố cô vẫn đang trong quá trình mạnh tay với những cáo buộc làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Đặc biệt, liên quan đến vụ kiện nữ CEO Đại Nam, Vy Oanh khẳng định Tòa án Nhân dân Quận 3, TP.HCM đã thụ lý vụ án tranh chấp của cô. Đồng thời nữ ca sĩ cũng yêu cầu CEO Đại Nam bồi thường cho mình 1 tỷ đồng sau hàng loạt phát ngôn trên sóng livestream tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Thừa thắng xông lên, Vy Oanh tiếp tục có tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ - Ảnh 1

Thừa thắng xông lên, sau khi tuyên bố về số tiền đòi bồi thường, Vy Oanh tiếp tục có những chia sẻ mới trên trang cá nhân. Với lời lẽ đầy gay gắt và không thiếu phần mỉa mai "đối thủ", Vy Oanh như đang khẳng định sự thắng thế của mình trong cuộc chiến pháp lý lấy lại danh dự.

Theo đó, Vy Oanh cho rằng nữ CEO liên tục chạy truyền thông bẩn để bôi nhọ mình và mỉa mai "đối thủ" không đủ tiền bồi thường bởi đã dồn hết tiền cho "âm mưu" đi bôi nhọ người khác.

Chia sẻ gây chú ý mới đây của Vy Oanh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây chú ý mới đây của Vy Oanh. Ảnh: FBNV

"Còn nếu giờ cạn tiền, không có để nộp phạt luôn thì Vy Oanh sẽ xem xét ân xá cho nộp dần theo tòa phán quyết thôi nha, chứ danh dự của Vy Oanh là vô giá, không đong đếm được bằng tiền, còn nếu có thì phạt gấp mấy ngàn lần như vậy Vy Oanh cũng không thấy vừa lòng nha.

Tiền cho trai còn được, hy vọng đến lúc tòa thu 1 tỷ đừng bảo hết tiền nha”, Vy Oanh cho hay.

>> Xem thêm: Youtuber Quang Linh vừa trở về Việt Nam đã phải gửi lời xin lỗi đến VTV cùng các cơ quan truyền thông

Thừa thắng xông lên, Vy Oanh tiếp tục có tuyên bố mới sau khi đòi bồi thường tiền tỷ - Ảnh 2

Trước đó, sau khi khi Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan tới việc quyên góp từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa... Vy Oanh cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

"Bao nhiêu là thuyết âm mưu, bao nhiêu câu chuyện hoang đường, bịa đặt, vu khống hơn cả phim kinh dị được vẽ ra và cho chạy truyền thông thật mạnh để làm náo loạn xã hội, không cho 'nạn nhân' một cơ hội giải thích...Dù bây giờ tất cả đã được minh oan nhưng tổn thất uy tín, danh tiếng của anh chị em thời gian qua là không thể đo đếm", Vy Oanh viết.

Cùng với vụ kiện tụng, Vy Oanh đã trở lại với cả sân khấu âm nhạc. Ảnh: FBNV
Cùng với vụ kiện tụng, Vy Oanh đã trở lại với cả sân khấu âm nhạc. Ảnh: FBNV

Những ngày qua, trên mạng xã hội bàn tán rôm rả về sự việc liên quan đến chuyện nghệ sĩ được "giải oan" về tiền từ thiện. Nhiều người hâm mộ còn "réo tên" bà Nguyễn Phương Hằng và yêu cầu CEO Đại Nam lên tiếng xin lỗi vì có những lời ảnh hưởng đến danh dự của nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news