Tin mới

Miss Universe 2020 bị tố kết hôn 2 năm trước, 'chồng tin đồn' chính thức lên tiếng

Thứ hai, 17/05/2021, 16:25 (GMT+7)

Sau khi liên tục bị tấn công bởi cộng đồng mạng, 'chồng tin đồn' của tân Hoa hậu đã chính thức lên tiếng.

Hôm nay ngôi vị hoa hậu Miss Universe 2020 đã gọi tên Andrea Meza - thí sinh Mexico. Ngay lập tức dân tình rần rần tìm kiếm tất cả thông tin về người đẹp này. Tuy nhiên trong không khí ý vui mừng nhiều người đang truyền tay nhau những hình ảnh mặc váy cưới kèm nghi vấn tân Hoa hậu đã kết hôn từ 2 năm trước. Đây đồng nghĩa với việc vi phạm quy chế của cuộc thi Miss Universe 2020. 

Andrea Meza trở thành Miss Universe 2020
Andrea Meza trở thành Miss Universe 2020

Các thám tử mạng nhanh chóng tìm được tài khoản của người chồng tin đồn của nàng hậu có tên là Jorge Saenz. Trong bài đăng ngày mùng 4/9/2019 anh chàng khoe 2 bức ảnh giống như ảnh cưới và tag tên hoa hậu Andrea Meza cùng dòng nhắn nhủ khá dài:“Anh thực lòng cảm tạ chúa đã cho anh cơ hội được gặp em, được nắm tay em đi trên con đường dài. Hôm nay là khởi nguồn một giai đoạn mới trong cuộc đời của 2 chúng ta. Anh tin rằng được chia sẻ mọi thứ khi có em ở gần bên sẽ là điều khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này”.

Bài đăng gây sốt mạng xã hội
Bài đăng gây sốt mạng xã hội

Phía dưới bài đăng rất nhiều người đổ xô vào Instagram của người đàn ông này đặt câu hỏi: “Anh làm chồng của tân hoa hậu ư?”, “Cô nàng lấy chồng từ bao giờ vậy?”, “Thật thể không thể tin được”.

Anh chàng còn chia sẻ lên story chúc mừng tân Hoa hậu
Anh chàng còn chia sẻ lên story chúc mừng tân Hoa hậu

Không để dân tình phải chờ đợi lâu anh chàng nhanh chóng đăng loạt story phản hồi. Jorge khẳng định đây là những hình ảnh chụp cùng tân hoa hậu trong chiến dịch quảng bá du lịch chứ không phải ảnh cưới thật, và anh cũng mong mọi người dừng bình luận. Anh cũng cho biết bức ảnh này có từ năm 2019 và nó chỉ là một trò đùa mà thôi. 

Jorge Saenz lên tiếng đính chính
Jorge Saenz lên tiếng đính chính

Ngay sau khi bị netizen "tấn công" MXH, chồng tin đồn của tân Hoa hậu đã có động thái đáng chú ý. Anh nhanh chóng khoá gấp phần bình luận, không chỉ vậy còn đăng hàng loạt story phản hồi. Chốt lại bê bối này, Jorge khẳng định những tấm hình anh chụp cùng tân Hoa hậu là sản phẩm quảng bá cho du lịch, không phải ảnh cưới thật:

Ngoài ra anh chàng cũng đã chỉnh sửa lại bức ảnh và kèm dòng chú thích tránh gây hiểu lầm: "Chiến dịch quảng cáo cho @AhChihuahua". Nhưng netizen vẫn chỉ trích cho rằng anh chàng "hám fame" nên khiến tân hoa bị hiểu lầm và nhận gạch đá không đáng có bởi sở thích sống ảo của mình. 

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news