Tin mới

Vy Oanh tái xuất, chồng đại gia phá lệ làm 1 điều

Thứ sáu, 01/09/2023, 09:00 (GMT+7)

Vy Oanh chính thức tái xuất làng nhạc Việt, chồng đại gia lập tức phá lệ vì vợ khiến ai nấy nể phục.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Vy Oanh chính thức tái xuất làng nhạc Việt với MV mang tên "Quê hương tuổi thơ tôi". Điều đáng nói, vì vợ mà chồng Vy Oanh phá lệ tham gia xuất hiện trong MV cùng các con. 

Chồng Vy Oanh lần đầu phá lệ đóng MV cùng vợ và các con. Ảnh internet
Chồng Vy Oanh lần đầu phá lệ đóng MV cùng vợ và các con. Ảnh internet

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc này, Vy Oanh cho biết cô muốn các con nhớ về nguồn cội và có thêm nhiều trải nghiệm mới nên cùng ông xã đưa 3 nhóc tỳ về Đồng Nai và Phan Thiết chơi, kết hợp quay MV. "Tôi thuyết phục chồng mặc trang phục mộc mạc giống ba tôi ngày trước. Ông xã sinh ra ở thành phố, không có những ký ức về cuộc sống ở vùng nông thôn. Tôi hy vọng sau khi đóng MV, chồng hiểu thêm về tuổi thơ bình dị của vợ", Vy Oanh nói.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Vy Oanh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên chồng Vy Oanh tham gia đóng MV cùng vợ. Ông xã Vy Oanh hào hứng sắm vai anh nông dân gánh hai con gái cùng vợ và con trai đi trên bờ ruộng mấp mô. 

Rũ bỏ hình ảnh một doanh nhân, chồng Vy Oanh vào vai một anh nông dân chân chất. Ảnh internet
Rũ bỏ hình ảnh một doanh nhân, chồng Vy Oanh vào vai một anh nông dân chân chất. Ảnh internet

Chồng của Vy Oanh là doanh nhân Thiện Lê, hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn trong và ngoài nước. Cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, đi thăm công trình của ông xã. Có thể thấy, Vy Oanh được chồng doanh nhân rất yêu và chiều chuộng. Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Một minh chứng cho khối tài sản kếch xù của cô chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2.

Vy Oanh và chồng đại gia. Ảnh internet
Vy Oanh và chồng đại gia. Ảnh internet

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù bị kẻ xấu tung tin đồn hãm hại, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau như vỗ mặt nữ đại gia Bình Dương. Càng bị tung tin đồn thất thiệt, Vy Oanh càng chứng minh mình mạnh mẽ và có một gia đình vạn người mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news