Tin mới

Bị dạy dỗ sống sang lên, Vy Oanh đáp trả thâm thúy khiến anti-fan 'cứng họng'

Thứ tư, 27/10/2021, 19:35 (GMT+7)

Vy Oanh vỗ ngực tự hào lật ngược tình thế khi bị dạy dỗ sống sang lên khiến anti-fan "cứng họng" không đáp lại được.

Mới đây, bên dưới bài đăng của Vy Oanh trên trang cá nhân, một Facebooker đã vào mỉa mai chuyện làm từ thiện của nữ ca sĩ. Theo đó, người này cà khịa chuyện Vy Oanh khoe chồng giàu nhưng làm Từ thiện thì bèo bọt. Không chỉ vậy, giọng ca "Đồng xanh" còn bị dạy dỗ sống sang lên cho đúng đẳng cấp không lại bị nói là "nổ".

Vy Oanh đáp trả thâm thúy khi bị dạy dỗ sống sang cho đúng đẳng cấp. Ảnh FBNV
Vy Oanh đáp trả thâm thúy khi bị dạy dỗ sống sang cho đúng đẳng cấp. Ảnh FBNV

Trước lời mỉa mai của antifan, Vy Oanh xéo xắt đáp trả. Nữ ca sĩ vỗ ngực tự hào khẳng định ông xã là người xưa nay làm từ thiện rất nhiều nhưng không muốn rầm rộ đánh bóng tên tuổi. Đồng thời, Vy Oanh cũng khuyên người đang sân si với mình nên tỉnh táo đón nhận những thông tin trên mạng xã hội kẻo bị dắt mũi:

"Chắc chị lại nghe bọn kia phao tin bẩn để hại người đây mà. Chị vào trang Facebook Vy Oanh của em nhé, em chỉ làm được thế thôi nha. Còn chồng em thì làm nhiều lắm nhưng công ty anh ấy không cần pr, ông xã em không phải người của công chúng nên không cần lan toả tin. Mà làm thì xác định là tích đức cho mình đi chị, mới có ích thật nha. Thời buổi này check thông tin dễ mà, sao cứ bị dẫn dắt nhỉ? Trông chị cũng sang cũng lớn tuổi, chị nhớ làm nhiều gửi cho em làm theo nha chị ới”.

Bị dạy dỗ sống sang lên, Vy Oanh đáp trả thâm thúy khiến anti-fan 'cứng họng' - Ảnh 1

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành cái tên gây chú ý khi quyết tâm đối đầu với bà Nguyễn Phương Hằng đến cùng. Nữ ca sĩ bị bà PH khui lại quá khứ ồn ào. Tuy nhiên, Vy Oanh khẳng định những gì bà PH nói là vu khống. 

Cuộc chiến chưa hồi kết giữa bà PH và Vy Oanh. Ảnh internet
Cuộc chiến chưa hồi kết giữa bà PH và Vy Oanh. Ảnh internet

Sau khi sinh con cứng cáp, Vy Oanh quay trở lại tiếp tục cuộc chiến với bà PH. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên làm việc với cơ quan chức năng về đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Về phía bà chủ Đại Nam cho biết sẵn sàng hầu tòa Vy Oanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan