Tin mới

Warm and Cozy: Kang Sora tỏ tình với Yoo Yeon Seok

Thứ tư, 10/06/2015, 10:47 (GMT+7)

Nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối quan hệ của Yoo Yeon Seok - Kang Sora vừa được hé lộ trong đoạn preview tập 9 của "Warm and Cozy" .

Nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối quan hệ của Yoo Yeon Seok - Kang Sora vừa được hé lộ trong đoạn preview tập 9 của "Warm and Cozy" .

Tập 9 Warm and Cozy tiếp tục khiến khán giả "sôi sục" vì những tình tiết mới được hé lộ. Đáng chú ý nhất là mối quan hệ của 2 nhân vật Jung Joo và Gun Woo do Kang Sora - Yoo Yeon Seok thủ vai sẽ có một bước tiến mới.

Jung Joo và Gun Woo có những tiến triển trong chuyện tình cảm.

Sau khi biết Jung Joo không bị bệnh, hóa giải sự hiểu lầm giữa hai người. Ở tập 9 này, có thể thấy được sự tiến triển rõ rệt trong chuyện tình của cặp đôi này. Gun Woo vẫn để Lee Jung Joo quản lý nhà hàng của mình. Nhưng Jung Joo cẩm thấy khó chịu vì tình cảm của cô dành cho Gun Woo ngày càng lớn hơn.

Gun Woo vờ ngủ để nghe Jung Joo tỏ tình.

Trong preview, khán giả có thể thấy cảnh Jung Joo bày tỏ tình cảm dành cho Gun Woo lúc cậu đang ngủ. Jung Joo nói rằng: "Tôi chuẩn bị đi khỏi đây bởi vì tôi rất thích cậu". Nhưng thực tế, Gun Woo chỉ giả vờ ngủ còn bản thân đã nghe hết mọi lời yêu thương của cô bạn. Trong đoạn kết preview, Gun Woo vùng dậy nắm lấy tay Jung Joo và yêu cầu cô ở lại.

Tập 9 cũng hé lộ nhiều cảnh thân mật của Jung Joo - Gun Woo. Đặc biệt là cảnh Jung Joo ôm Gun Woo từ phía sau trong khi Gun Woo cũng nắm lấy tay cô bạn đầy thân mật. Ở một cảnh khác, Jung Joo nhắm tịt mắt khi Gun Woo đang... thổi vào mặt cô.

Nhiều fan bày tỏ hy vọng rằng đây là cảnh quay thật sự chứ không phải một "giấc mơ giữa ban ngày" của Lee Jung Joo.

 

Cặp đôi cô thợ lặn Hae Sil và chàng tổng giám đốc Song Jung Geun cũng có thêm bước tiến mới trong tình cảm, khán giả cũng vô cùng thích thú khi được chứng kiến nụ hôn đầu tiên giữa họ. Chỉ có chút đáng tiếc rằng đây là một nụ hôn "cưỡng ép" và kết quả là "anh Song" đã lĩnh một cái tát như trời giáng từ nàng thợ lặn.

Tập 9 Warm and Cozy sẽ lên sóng MBC vào tối thứ Tư (10-6) . 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news