Tin mới

Wepro tấn công Youtube với hàng loạt siêu phẩm

Thứ sáu, 27/03/2015, 09:26 (GMT+7)

Ngày 26/03/2015, WEPRO chính thức giới thiệu ba kênh YouTube (WEtube) của các nhân vật đình đám hiện nay: Sơn Tùng MTP và Phạm Quỳnh Anh.

Ngày 26/03/2015, WEPRO chính thức giới thiệu ba kênh YouTube (WEtube) của các nhân vật đình đám hiện nay: Sơn Tùng MTP và Phạm Quỳnh Anh.

  • http://bitly.com/WeproEntertainment

    Sơn Tùng M-TP Official: http://bitly.com/SonTungMTP

    Phạm Quỳnh Anh Official: http://bitly.com/PhamQuynhAnh

    WEPRO chính là công ty thực hiện 2 tác phẩm điện ảnh nổi tiếng “Thần Tượng” và “Chàng Trai Năm Ấy”. “Chàng trai năm ấy” có kinh phí đầu tư vào khoảng 10 tỷ đồng. Chính thức ra mắt vào ngày 31/12/2014, Chàng Trai Năm Ấy đã lập tức tạo tiếng vang với doanh thu 6 tỷ đồng; 5 ngày sau, con số đó đã tăng lên 30 tỷ đồng và sau một tuần, doanh thu phòng vé đã cán mức 42 tỷ đồng. Theo số liệu ghi nhận, tổng Doanh thu của bộ phim đã chạm ngưỡng 70 tỷ đồng. Đây quả là một con số ấn tượng.

    Tương tự “Thần Tượng”– tác phẩm của WEPRO từng thắng 6 giải tại Cánh Diều Vàng 2013, Chàng Trai Năm Ấy” là bộ phim được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Với nội dung đề cao khát vọng thanh xuân và hướng con người đi theo lối sống đẹp, Chàng Trai Năm Ấy đã thể hiện đúng tinh thần sôi nổi, trẻ trung và cống hiến mà WEPRO theo đuổi. Bộ phim này cũng được xem như một trong những điểm sáng của điện ảnh Việt Nam trong năm vừa qua.

    Nhân dịp ra mắt WEtube, vào ngày 30/03/2015 tới đây, WEPRO sẽ phát hành Chàng Trai Năm Ấy phiên bản online trên YouTube. Phiên bản này sẽ hoàn toàn giống với bản phim đã chiếu rạp trước đây.

    Công ty Cổ phần Truyền thông Thế Giới Giải Trí hay còn gọi là WEPRO Entertainment được thành lập vào ngày 23/08/2002. Suốt nhiều năm xây dựng và phát triển, WEPRO tự hào được biết đến như mô hình công ty giải trí chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản, công ty còn là lò đào tạo những ngôi sao hàng đầu V-pop. Ưng Hoàng Phúc, nhóm nhạc nữ H.A.T, boyband Weboys… chính là những ví dụ điển hình nhất.

    Sau những thành công gặt hái trên sàn đấu âm nhạc, vào năm 2013, WEPRO chính thức tấn công lĩnh vực phim ảnh với tác phẩm đầu tay “Thần Tượng” giành về 6 giải Cánh Diều Vàng. Bộ phim tiếp theo mang tên “Chàng Trai Năm Ấy” cũng được công chúng đón nhận nhiệt tình. Theo thống kê, tổng doanh thu của “Chàng Trai Năm Ấy” đã lên đến 70 tỷ đồng. Sở hữu thế mạnh về khả năng đào tạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và biết cách nắm bắt tâm lý khán giả, WEPRO đang từng bước khẳng định vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt Nam.

    Nhằm tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của các kênh YouTube, và đảm bảo những vấn đề liên quan đến bản quyền, WePro đã bắt tay hợp tác với METUB Network – đối tác được công nhận của YouTube tại Việt Nam, làm đối tác chiến lược để phát triển kênh YouTube, và là đại diện bảo vệ bản quyền của các kênh YouTube thuộc WePro.

    Với sự hỗ trợ từ METUB Network và những thế mạnh vốn có của WEPRO, WEtube hứa hẹn sẽ trở thành chiếc cầu nối, giúp người hâm mộ dễ dàng tiếp cận những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh mới nhất của thần tượng.

    Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news