Tin mới

Karik phải nhập viện ngay sau đêm nhạc do sự cố ngã từ sân khấu

Chủ nhật, 04/04/2021, 15:06 (GMT+7)

Karik đã ngã trong đêm nhạc vừa qua, sự cố này khiến nam ca sĩ bị đau, phải đi cấp cứu ngay sau chương trình

Mới đây, Karik đã bị ngã từ trên sân khấu xuống đất khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Từ đoạn clip có thể thấy nam rapper bị ngã, gương mặt nhăn nhó, phải nhờ bảo vệ dìu lên. Lí do của sự cố này là do trong quá trình di chuyển, do Karik không chú ý, đi ngược lại nên không nhìn thấy vật cản xung quanh. Rapper đã bị ngã từ sân khấu xuống đất.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều này khiến fan hâm mộ khá lo lắng và bất ngờ, đội bảo vệ cũng ngay lập tức xuất hiện để đỡ anh đứng lên. Tuy nhiên do đây là một đêm nhạc lớn, có sự xuất hiện của hàng ngàn khán giả, cùng với sự nhiệt huyết, yêu thương fan hết mình.

Karik đã quyết không bỏ khán giả mà tiếp tục biểu diễn. Anh cố nén đau, đi khập khiễng, khuôn mặt gượng cười trở lại để khán giả yên lòng. Karik đi khập khiễng nhưng sau đó còn thể hiện thêm 2 bản hit mới rời sân khấu, tạm biệt người hâm mộ phía dưới.

Tuy nhiên, vì cố gắng biểu diễn tiếp nên tình trạng của Karik trở nên tệ hơn, anh phải đi bệnh viện ngay khi chương trình kết thúc. Ngay sau đó, các nghệ sĩ đã phải bế Karik ra khỏi đám đông. Theo đoạn clip, Karik được bố trí nằm giường đẩy vào xe cấp cứu ngay sau đêm nhạc. Nhiều nghệ sĩ đã bao vây để bảo đảm sự an toàn cho nam rapper.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, người hâm mộ của Karik đang tỏ ra khá lo lắng cho thần tượng của mình. Tất cả đều không ngờ tình trạng sức khỏe của anh bị ảnh hưởng nặng nề đến vậy. Tất cả Cộng đồng mạng đều chờ sự lên tiếng hoặc một động thái phản hồi từ phía nam rapper, hi vọng anh sẽ nhanh chóng bình phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik chấn thương