Tin mới

Bắt quả tang vợ dẫn bồ về nhà trọ, người chồng vẫn bình tĩnh dặn dò tình địch chăm sóc kẻ 'cắm sừng' mình

Thứ sáu, 11/09/2020, 13:51 (GMT+7)

Dù bắt quả tang vợ đưa tình nhân về phòng trọ nhưng người chồng vẫn kìm chế, không đánh mắng chỉ đuổi thẳng vợ và tình địch ra khỏi nhà, mỉa mai bằng nhiều lời lẽ sâu cay khiến cặp đôi vuốt mặt không kịp.

Sáng 11/9, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một người chồng bắt quả tang vợ đưa tình nhân về nhà dan díu. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại Bình Dương.

Theo nội dung đoạn clip, sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình trong phòng trọ của gia đình mình, người chồng đi làm ca đêm về đã yêu cầu cả 2 ra sân để nói chuyện.

Tại đây, người chồng trách móc vợ mình bội bạc và cấm vợ quay trở về gặp mình. "Bản mặt này dắt trai về nhà luôn này, chồng đi làm ca đêm dẫn trai vô phòng này. Lần này là lần cuối cùng trong cuộc đời mày gặp lại tao".

Việc bé gái nghe lời cha ném đồ của mẹ ra đường không chỉ là vết thương lòng lớn đối với người mẹ mà còn chính là vết thương đối với chính cô bé.

Sau khi trách mắng vợ, người chồng quay sang chửi bới gã nhân tình, rồi còn mỉa mai "dặn dò" tình địch phải thay mình chăm sóc vợ chu đáo: "Nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không. Vợ tao quen vậy rồi, giờ làm vợ mày không biết nó làm sao. Từ nay về sau mày đừng có đến chỗ này của tao, mày không an toàn đâu".

Mắng chửi vợ và nhân tình xong, người chồng còn sai con gái nhỏ gom đồ của mẹ ném ra khỏi nhà. Nghe lời bố, cô bé không còn cách nào khác là lấy quần áo của mẹ trong balo để ném tung toé ra khỏi nhà trước ánh mắt nhìn vô thần của mẹ. Đây có thể xem là màn trả thù thâm sâu hơn dành cho vợ nhưng cũng để lại sự ám ảnh cho bé gái sau này.

Sau đó, người chồng này sau đó còn yêu cầu tình nhân của vợ bước đến nhặt quần áo của vợ mình mang đi. Khi bị bắt nhặt đồ, gã trai chỉ biết im re thực hiện mà không dám phản kháng.

Cuối đoạn clip, người chồng bất hạnh đuổi cả vợ và nhân tình rời đi. Trước khi vợ ngồi lên xe máy của nhân tình, anh chồng còn mở ví để đưa tiền cho vợ. Cô vợ trẻ không hề nói năng hay phản ứng gì, vẫn đưa tay nhận tiền của chồng.

Ngay khi clip được chia sẻ, cách anh chồng không đánh đập mà chỉ mắng chửi cũng nhận được sự ủng hộ của số đông, đa số mọi người đều tỏ ra thương cảm cho tình cảnh éo le của người chồng khi phát hiện vợ mình Ngoại tình. Nhiều người nhận ra cách giải quyết mâu thuẫn của người chống cho thấy thấy anh này rất yêu thương vợ, không ngờ lại bị vợ 'cắm sừng'.

Tuy nhiên, việc anh để con nhỏ chứng kiến sự việc của cha mẹ lại bị phản đối. Cô bé còn rất nhỏ tuổi, khi cha mẹ chia tay cô bé sẽ là người tổn thương nhiều nhất. Chưa hết, bé còn bị cha sai ném đồ của mẹ ra đường, đây không chỉ là vết thương lòng lớn đối với người mẹ mà còn chính là vết thương đối với chính bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news