Tin mới

Xác minh clip xe tải đâm thẳng CSGT Quảng Ninh

Thứ năm, 31/12/2015, 11:15 (GMT+7)

Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook lan truyền chóng mặt về clip tài xế xe tải chống người thi hành công cụ, điều khiển xe húc thẳng vào CSGT.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt về clip tài xế xe tải chống người thi hành công cụ, điều khiển xe húc thẳng vào CSGT.

Video:

[mecloud]dnsyS10iA6[/mecloud]

Trao đổi với PV, đại điện đội CSGT 1.18 (Phòng CSGT Bộ - Sắt Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, sự việc trong clip đã xảy ra từ tháng 9/2014, trên địa bàn do đội quản lý chứ không phải mới xảy ra như trên mạng xã hội thông tin.

Tài xế điều khiển xe tải trong clip có hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ, chống người thi hành công vụ cũng đã bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tài xế đâm thằng vào CSGT bị yêu cầu dừng xe. Ảnh cắt clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip 2 CSGT Quảng Ninh dừng xe một tài xế xe tải (BKS Hải Dương), yêu cầu xuống xe xuất trình giấy tờ và làm việc với CSGT.

Tuy nhiên, tài xế này không tuân thủ mà đạp ga bỏ chạy. Lực lượng CSGT Quảng Ninh phải dùng xe chuyên dụng đuổi theo sau.

Trong quá trình bỏ chạy, tài xế xe tải chạy tốc độ cao gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Sau khi bị  xe chuyên dụng của CSGT áp sát, một CSGT đứng trước đầu xe yêu cầu tài xế xuống xe nhưng anh này đạp ga, đâm thẳng vào chiến sĩ CSGT, khiến chiến sĩ này phải nhảy lên đu cần gạt nước trước mũi xe.

Sau một hồi truy đuổi, tài xế bị khống chế đưa về trụ sở xử lý. Hành vi của tài xế đã bị dư luận lên án mạnh mẽ.

Qua sự việc, nhà chức tránh cũng khuyến cáo người dân nên tỉnh táo, có chọn lọc trước những thông tin thất thiệt, không có xác minh từ cơ quan chức năng đăng tải tràn lan trên mạng xã hội như hiện nay.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news