Tin mới

Xác minh thông tin con dâu ngược đãi mẹ chồng, đánh bầm tím mặt mày ở Nghệ An

Thứ bảy, 03/08/2019, 07:44 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin con dâu ngược đãi, bạo hành mẹ chồng ở Nghệ An, Chủ tịch xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc cho hay, cơ quan công an đang tiến hành xác minh.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền cậu chuyện và hình ảnh một người phụ nữ khoảng 60-70 tuổi bị con dâu đánh đập dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Câu chuyện này đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Theo người đăng tải câu chuyện lên một diễn đàn cho biết: "Vụ sự xảy ra đã lâu nay tại xóm 17 Phong Điền, Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An. Nhưng đỉnh điểm nhất là hôm qua, lúc bà đi làm về, vừa bưng bát cơm thì con dâu cùng cháu trai ập đến đánh dồn dập khiến bà thâm đen hết mặt mũi.

Nhiều hàng xóm cũng lên tiếng xác nhận sự việc và nói rằng chuyện bà ăn đòn từ con dâu là như cơm bữa. Thấy bảo con trai bà tuy biết và nhìn thấy nhưng cũng bất lực làm ngơ. Sự việc chưa biết đúng sai thế nào, cũng mong cơ quan chức năng làm rõ chứ thấy như này thương bà quá!".

Đính kèm câu chuyện là hình ảnh người phụ nữ trung niên có gương mặt khắc khổ bị tím bầm, thâm đen nghi do bị đánh đập. Ngay sau khi được đăng tải khiến, vụ việc đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng nếu đúng đây là sự thật thì nhà này thật vô phúc, bà mẹ chồng quá khổ.

"Ôi trời, nếu sự thật đúng như kia thì thương bà mẹ kia quá, dù bất cứ lý do gì mà con dâu với cháu xông vào đánh mẹ như thế là quá đáng lắm rồi, chưa kể con trai ở đây mà đứng im thì cũng chịu luôn", một độc giả bức xúc.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Đình Hải, Chủ tịch xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc cho hay, cũng mới biết thông tin trên mạng xã hội và hiện đang cho cơ quan công an tiến hành xác minh.

Theo ông Hải, đơn vị chưa nhận được thông báo nào về việc con dâu bạo hành mẹ chồng, chưa có người nào đến trình báo về vụ việc trên. Có thể thông tin sai sự thật hoặc có nhưng người mẹ không muốn trình báo nên chính quyền chưa năm được.

Trước đó, bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi) bị con dâu là chị N.T.T.T (32 tuổi) ở Bình Phước bạo hành dã man khiến bầm tím mặt mũi, cơ thể cũng khiến dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news