Tin mới

Về nhà đi con tập 80: Thư 'xính lao' quay lại nhà Vũ để chất vấn lý do ly hôn

Thứ sáu, 02/08/2019, 22:11 (GMT+7)

Trong tập 80 Về nhà đi con, quá sốc và đau khổ vì cuộc ly hôn quá chóng vánh khiến Thư quyết định đến gặp Vũ mở lời hỏi lý do chính của cuộc chia tay.

Tập 79 'Về nhà đi con' lên sóng tối 2/8 vừa kết thúc, khán giả đã được chứng kiến tình cảnh bi đát của Thư (Bảo Thanh) khi ra khỏi toà. Vì cuộc ly hôn diễn ra quá nhanh và chóng vánh khiến "xính lao" chưa thể chấp nhận sự thật.

Về tới cổng, Thư lao tới ôm cu Bon khóc vật vã khiến ông Sơn (Trung Anh) càng ân hận vì đã là tác nhân khiến cô con gái thứ đau khổ khơi rơi vào vết xe đổ của Huệ.

Sang tập 80 'Về nhà đi con' sẽ được lên sóng tuần tới, nhận ra tình cảm dành cho Vũ (Quốc Trường) quá nhiều, lại không ngừng thắc mắc tại sao Vũ lại quyết định mọi việc quá lạnh lùng như vậy, Thư quyết định mở lòng đến gặp chồng cũ và ngập ngừng hỏi lý do chính của vụ ly hôn.

Khi nghe Vũ tâm sự: "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Thư liền hỏi: "Anh ly dị vì bố hay là....". Thư muốn dò xét xem Vũ có thực sự có tình cảm với mình.

Chứng kiến phân đoạn này nhiều khán giả lại muốn cặp đôi bỏ qua tất cả để quay lại bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news