Tin mới

Xe Audi đâm 11 người: Cường đôla cảm động tấm lòng của nạn nhân

Thứ tư, 11/02/2015, 14:08 (GMT+7)

Sau khi chiếc audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn làm 11 người bị thương, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã đến thăm hỏi các nạn nhân.

Sau khi chiếc audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn làm 11 người bị thương, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã đến thăm hỏi các nạn nhân.

Ngay sau khi siêu xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn nghiêm trọng tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đêm ngày 10/1, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã đến thăm hỏi các gia đình nạn nhân.

Cảm động trước tấm lòng của một gia đình nạn nhân khi thấu hiểu được hoàn cảnh của mình, Cường đô la đã xúc động viết: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn .. Mỗi gia đình mỗi cảnh , xã hội mỗi người mỗi kiểu .. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục.."

Cường đô la thăm hỏi gia đình nạn nhân

Theo tin tức trên báo Dantri, xe Audi A8L biển số 51A-661.28 gây Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) vào tối 10/2 khiến 11 người bị thương được xác định là của ông Nguyễn Quốc Cường, tức Cường “đô la” – chồng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cường “đô la” là người đứng tên đăng ký xe hơi Audi A8L biển số 51A-661.28 trị giá khoảng 5 tỉ đồng này, tuy nhiên xe hơi trên được giao lại cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sử dụng.

Hồ Ngọc Hà vào thăm nạn nhân ngay trong đêm

Như tin tức đã đưa, khoảng 19h30 ngày 10/2, tài xế Nguyễn Duy Tân (SN 1985, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiển xe ô tô hiệu Audi A8L mang BKS: 51A-661.28 đến nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới từ nước ngoài về.

Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 5 người bị thương nặng, số còn lại bị xây xát, 2 xe ô tô khác bị hư hỏng nặng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news