Tin mới

Xe buýt 'siêu xanh' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tỏa sáng trên đường phố Sài Gòn

Chủ nhật, 02/01/2022, 11:50 (GMT+7)

Mẫu xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sau khi xuất hiện ở Hà Nội đã chính thức có mặt tại đường phố Sài Gòn. Người dân thích thú ngắm nhìn.

Mới đây, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức đưa xe buýt điện vào chạy thử để chuẩn bị cho việc kết nối chính thức vào tháng 1/2022. Theo đó, lộ trình đi lại của xe là tuyến KĐT Grand Park - Bến xe buýt Sài Gòn với lộ trình KĐT Grand Park - Lê Văn Việt - Phan Văn Đáng - Hàm Nghi - Bến xe buýt Sài Gòn.

Xe buýt 'siêu xanh' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tỏa sáng trên đường phố Sài Gòn
Xe buýt "siêu xanh" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tỏa sáng trên đường phố Sài Gòn

Mặc dù chỉ là chương trình chạy thử nghiệm nhưng đã thu hút sự chú ý rất lớn từ người tham gia giao thông. Sự xuất hiện của chiếc xe màu xanh lá, thân thiện môi trường khiến nhiều người khó có thể rời mắt mà dõi theo.

Xe buýt 'siêu xanh' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tỏa sáng trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 1

Được biết, VinBus sẽ chính thức được đưa vào khai thác từ tháng 1/2022 trong khu vực nội đô Vinhomes Grand Park (Quận 9). Hiện hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang cố gắng hoàn tất các công đoạn về cơ sở vật chất, hạ tầng và đội ngũ nhân sự để Khai trương vào khoảng tháng 3 năm nay.

Xe buýt 'siêu xanh' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tỏa sáng trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 2

Trước đó, VinBus đã được đưa vào sử dụng tại Hà Nội ngày 02/12/2021. Những tuyến xe đầu tiên đã kết nối thành công với hệ thống vận tải hành khách công cộng tại Thủ đô, nhận được phản hồi khá tích cực từ phía người sử dụng.

Xe buýt 'siêu xanh' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tỏa sáng trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 3

Được biết, VinBus là sản phẩm xe điện công cộng thông minh đầu tiên tại Việt Nam do Công ty VinFast sản xuất và VinBus vận hành. Xe hoàn toàn sử dụng năng lượng sạch, không phát ra khí thải, không gây ô nhiễm tiếng ồn, di chuyển êm ái, giúp khách hàng có trải nghiệm như đang thư giãn, khắc phục sự cố say xe hay mùi khó chịu trong suốt quá trình.

Xe buýt 'siêu xanh' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tỏa sáng trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 4

Ngoài ra, trên chiếc xe VinBus của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội và độ an toàn theo tiêu chuẩn chiến lược phát triển các dòng xe Ô tô điện thông minh của VinFast... Hệ thống WiFi miễn phí, cổng sạc USB, màn hình giải trí và hệ thống camera an ninh, kiểm soát hành trình cũng được trang bị...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news