Tin mới

Cô dâu Hậu Giang 'mở bát' đầu năm đeo vàng kín cổ, của hồi môn tính bằng cân kí

Chủ nhật, 02/01/2022, 11:23 (GMT+7)

Ngay ngày đầu năm mới, đám cưới của cặp đôi ở Hậu Giang đã khiến dân tình choáng ngợp bởi độ hoành tráng, của hồi môn toàn tính cân kí.

Chuyện các đám cưới giàu có, hoành tráng được tổ chức thời nay không còn hiếm, tuy nhiên mỗi lần được chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến dân tình khó có thể lướt qua. Thời buổi dịch bệnh không thể tổ chức hôn lễ mở rộng như trước nhưng phần trao của hồi môn chắc chắn không thể tối giản được.

Cô dâu Hậu Giang 'mở bát' đầu năm đeo vàng kín cổ, của hồi môn tính bằng cân kí
Cô dâu Hậu Giang "mở bát" đầu năm đeo vàng kín cổ, của hồi môn tính bằng cân kí

Mới đây, một cặp đôi ở Hậu Giang đã "mở bát" ngay ngày đầu năm mới với màn trao của hồi môn từ phía các bậc phụ huynh, khiến dân tình lác mắt. Theo đó, hình ảnh trong hôn lễ được tài khoản S.L. ghi lại cho thấy cảnh cô dâu và chú rể cùng mặc áo dài trắng, cặp đôi được nhận xét xứng đôi vừa lứa.

Cặp đôi gây choáng ngợp MXH ngay ngày đầu năm mới
Cặp đôi gây choáng ngợp MXH ngay ngày đầu năm mới

Sau khi cô dâu chú rể ổn định đội hình là đến phần cực kỳ quan trọng của phụ huynh. Cụ thể, phụ huynh nhà gái đã tận tay trao cho các con 1kg vàng trị giá hơn 26 cây, 1 chiếc xe Camry 4 chỗ giá 1,6 tỷ và cả một ngôi nhà là tổ ấm sau này của cả hai. Chưa hết, bố mẹ chú rể cũng tiếp tục cho cặp đôi 6 cây vàng cùng rất nhiều trang sức, đá quý với giá trị khoảng 200 triệu đồng. 

Cô dâu đeo vàng kín cổ
Cô dâu đeo vàng kín cổ
Của hồi môn vô cùng giá trị
Của hồi môn vô cùng giá trị

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi độ hoành tráng của sính lễ. Phần lớn mọi người đều tỏ ra ghen tị, ngưỡng mộ trước cặp đôi số hưởng. Cũng không ít người dí dỏm vào xin vía cặp đôi, mong chỉ cần được một phần cũng vui.

Hôn lễ được tổ chức vào ngày 1 Tết Dương lịch nên lại càng được dân tình ca ngợi. Nhiều ý kiến đùa vui rằng năm nay sẽ là một năm đầy khởi sắc khi cặp đôi Hậu Giang "mở bát" quá hoành tráng.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news