Tin mới

Rò rỉ hình ảnh Hồ Ngọc Hà chăm con gây bão mạng, dân tình xuýt xoa nhan sắc

Thứ năm, 05/11/2020, 20:51 (GMT+7)

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà âu yếm em bé, cho con ăn một cách khéo léo chỉ sau 1 ngày 2 nhóc tì chào đời bất ngờ gây "bão" mạng.

Mới đây, người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ đang ngồi cho một em bé bú bình với dòng chú thích: "Chào mừng chị yêu đã chính thức quay trở lại với team bỉm sữa". Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi "nữ hoàng giải trí" vừa mới hạ sinh em bé vào ngày 4/11.

Hồ Ngọc Hà chăm em bé cực khéo léo

Bà mẹ 3 con thể hiện sự khéo léo của mình khi cho em bé ăn. Dưới bình luận, nhiều dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ khi con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới sinh mà lớn nhanh như vậy. Tuy nhiên, cũng có người tinh ý nhận ra đây là con của BTV Dương Ngọc Trinh - người đăng tải hình ảnh.

>> Xem thêm: Chân dung em gái ruột Hoài Linh, từng khiến Đàm Vĩnh Hưng bị nam danh hài từ mặt

Được biết, sau khi sinh tình hình sức khỏe của Hồ Ngọc Hà đã tạm ổn định hơn. Hiện cô đang nghỉ ngơi, lấy lại sức và luôn có Kim Lý bên cạnh túc trực, chăm sóc.

Chào đón 2 thiên thần nhỏ, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con. Nam diễn viên đã viết một bức tâm thư dài đầy xúc động cảm ơn bạn gái và nhắn nhủ tới hai con nhiều điều, hứa sẽ chăm sóc và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình nhỏ.

Được biết, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà yêu nhau hơn 3 năm, sau cuộc tình đổ vỡ của "nữ hoàng giải trí" với doanh nhân phố núi Cường đô la. Cuối cùng sau bao năm tháng lận đận tình duyên, người hâm mộ cũng đã thở phào và chúc mừng Hà Hồ đã tìm được bến đỗ lý tưởng là Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news