Tin mới

Cặp đôi 'ông bà anh' nắm tay nhau đón sinh nhật 100 tuổi khiến dân mạng ngưỡng mộ

Thứ năm, 05/11/2020, 20:06 (GMT+7)

Thời buổi giới trẻ dễ yêu cũng dễ buông thì những hình ảnh về chuyện tình "ông bà anh", bên nhau đến đầu bạc răng long khiến dân mạng càng thêm ngưỡng mộ.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh kỷ niệm sinh nhật 100 tuổi của một cặp vợ chồng ông bà. Bộ ảnh tuy đơn giản nhưng lại khiến người xem như vỡ òa trong cảm xúc, bởi giữa cuộc sống phức tạp hiện nay vẫn còn tình yêu vĩnh cửu đến vậy.

Hình anh cực tình về chuyện "ông bà anh"

Cả hai ông bà tóc đã bạc mái đầu, ngồi bên nhau nhận hoa, quà và bánh sinh nhật từ con cái. Họ nở nụ cười thật tươi khi cùng nhau được thổi nến 100 tuổi, cùng nhau nắm tay hàng chục năm qua.

Tình cảm của ông bà khiến dân mạng ngưỡng mộ (ảnh fb)

Chủ nhân của bộ ảnh cho hay đây chính là ông bà nội của mình, ông bà đã sinh được tất cả 10 người con nhưng sau khi chiến tranh đi qua, giờ chỉ còn lại 2 người con.

Ông bà hiện đang sinh sống tại thôn Bàu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Chủ nhân bài viết cũng tiết lộ vụ ông năm nay vừa tròn 99 tuổi nhưng vẫn còn rất minh mẫn, linh hoạt.

>> Xem thêm: Chân dung em gái ruột Hoài Linh, từng khiến Đàm Vĩnh Hưng bị nam danh hài từ mặt

Ngắm nhìn những hình ảnh quá đỗi hạnh phúc của ông bà, không ít dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi "ông bà anh".

Bình luận của cộng đồng mạng

Hình ảnh giản dị này cũng đủ để tiếp thêm sức mạnh, giúp cho những bạn trẻ mất niềm tin vào tình yêu được vững tin trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news