Tin mới

Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub

Thứ tư, 25/08/2021, 17:24 (GMT+7)

Sau 1 năm xuất hiện trên thị trường, mới đây dòng xe ‘made in Thailand’ với tên gọi GPX Rock vừa cho ra mắt thêm một loạt mẫu phiên bản mới, tập trung vào sự thay đổi về kiểu dáng bên ngoài.

GPX Rock Metal, phiên bản mới nhất của dòng xe số giá rẻ hướng đến đối tượng trẻ tuổi vừa được giới thiệu thêm 5 màu sắc ngoại thất cực kỳ bắt mắt và đầy tính năng động, bao gồm: xanh trắng, xám trắng, cam trắng, hồng trắng, và vàng trắng. Dù mang phong cách thiết kế cổ điển, đôi nét tương đồng với dòng Super Cub đình đám của Honda, nhưng nhờ những chi tiết tươi tắn, đa dạng màu sắc mà GPX Rock Metal lại trở nên rất cá tính.

Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub - Ảnh 1

Một vài thay đổi có thể kể đến ở phiên bản mới này như viền đèn pha, phuộc trước/sau, mâm xe, tay dắt đều được sơn màu xám bạc để tạo sự nổi bật đồng nhất. Yên xe giờ đây sử dụng phong cách phối 2 màu thay vì 1 màu nhàm chán như trước. Tem xe cũng thay đổi để phù hợp hơn với cái tên trẻ trung - Rock Metal.

Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub - Ảnh 2
Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub - Ảnh 3

Về cơ bản các thông số kỹ thuật chiếc xe vẫn không thay đổi. Đây là mẫu xe số phù hợp với vóc dáng mọi đối tượng khách hàng trong khu vực, khi chiều cao yên chỉ dừng lại ở mức 780mm. Động cơ của xe vẫn là loại SOHC 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 109cc kết hợp hộp số 4 cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử GPX-Fi tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub - Ảnh 4

Tương tự bản cũ, GPX Rock Metal trang bị hệ thống đèn full LED, màn hình dạng kỹ thuật số có khả năng tùy chỉnh thời gian hay hành trình, chìa khóa cơ có nắp đậy an toàn và bình nhiên liệu 4 lít. Bộ phanh trên xe là bánh trước phanh đĩa trong khi bánh sau vẫn dùng phanh tang trống cơ bản.

Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub - Ảnh 5

Tại Thái Lan, GPX Rock Metal có giá bán từ 39.500 bath, tương đương 27 triệu đồng. Mẫu xe này kể từ khi ra mắt cũng đã gặt hái những thành công khá ấn tượng. Hiện trên thị trường Việt Nam cũng đã xuất hiện đơn vị hợp tác với GPX, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về việc mở bán dòng sản phẩm Rock Metal.

Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub - Ảnh 6
Xe máy giá rẻ đến từ Thái Lan có thêm phiên bản mới, ngoại hình trẻ trung vượt mặt Super Cub - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news