Tin mới

Mạnh Trường trưng bộ mặt giả ngây giả ngô tán gái, bà xã Lan Phương chốt 1 câu cực chất

Thứ tư, 25/08/2021, 10:00 (GMT+7)

Vợ Mạnh Trường chốt một câu cực chất khi nam diễn viên trưng bộ mặt giả ngây giả ngô để tán tỉnh gái xinh trong phim.

Cách đây ít giờ, diễn viên Mạnh Trường chia sẻ lại một khoảnh khắc đáng yêu trong phim "Hương vị tình thân" đang gây sốt trên truyền hình. Hình ảnh được cắt trong phân cảnh Long (Mạnh Trường) trưng bộ mặt giả ngây giả ngô và đáng thương để lấy lòng Nam (Phương Oanh). Và quả thực, chiêu thức tán gái này của Long đã khiến Nam động lòng.

Mạnh Trường trưng bộ mặt giả ngây giả ngô để lấy lòng gái xinh trong phim. Ảnh FBNV
Mạnh Trường trưng bộ mặt giả ngây giả ngô để lấy lòng gái xinh trong phim. Ảnh FBNV
Vợ Mạnh Trường thừa nhận chồng cũng dùng chiêu thức này để tán mình. Ảnh FBNV
Vợ Mạnh Trường thừa nhận chồng cũng dùng chiêu thức này để tán mình. Ảnh FBNV

Tự hào với chiêu thức tán gái này, Mạnh Trường chia sẻ lại trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Có phải nhiều chị em đã từng bị người yêu tán bằng bộ mặt giả nai kiểu như này đúng không".

Bên dưới bài đăng của nam diễn viên, vợ Mạnh Trường chốt hạ một câu cho thấy trước đây cô cũng từng bị khuôn mặt giả ngây giả ngô của nam diễn viên "lừa". Bà xã Mạnh Trường khẳng định: "Uh mình công nhận". Hóa ra không chỉ ở trong phim mà ngoài đời, Mạnh Trường cũng dùng chiêu thức này để cưa cẩm bà xã Lan Phương. 

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của vợ Mạnh Trường. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng trẻ trung của vợ Mạnh Trường. Ảnh internet

Mạnh Trường hiện đang là sao nam nổi đình nổi đám trong vũ trụ phim của VTV. Nam diễn viên sở hữu gương mặt và ngoại hình điển trai, lối diễn cuốn hút và đa dạng. Với bất kỳ dạng nhân vật nào, Mạnh Trường cũng luôn lột tả hết được bản chất nhân vật và đem lại cảm xúc thăng hoa cho người xem. 

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh cao tay lấn át khiến người tình của Phùng Thiệu Phong khốn đốn

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Diễn viên Mạnh Trường. Ảnh internet

Hiện tại, Mạnh Trường đang gây sốt với nhân vật Long trong Hương vị tình thân. Kể từ khi bộ phim phát sóng, đời tư của Mạnh Trường ngày càng được các fan quan tâm và chú ý. Đặc biệt, cuộc hôn nhân của nam diễn viên trở thành đề tài của nhiều cư dân mạng. 

Được biết, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương trước khi là vợ chồng đã là những người bạn thân trên ghế nhà trường. Cả hai đã có quãng thời gian chơi thân và hiểu hết tính cách của nhau. Chính vì vậy, suốt hơn 10 năm qua, cuộc hôn nhân của Mạnh Trường và vợ vẫn luôn ngọt ngào và lãng mạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news