Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng 'rủ nhau' chụp ảnh xấu hổ ‘hết nước chấm’ bên mẫu nam

Thứ tư, 25/08/2021, 10:01 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng thời “còn phèn” đã có những bộ ảnh gây ngỡ ngàng vì sự táo bạo của mình.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng vào những năm 2017 là những sao nữ Vbiz gây ngỡ ngàng khi công khai thực hiện những bộ ảnh táo bạo “hết nước chấm” bên người mẫu nam Tiến Đoàn, Quang Tuyến.

Tại thời điểm hiện tại, việc chụp ảnh “lộ bán thân” không còn xa lạ thì thời điểm 10 năm trước, điều này là sự dũng cảm gây chấn động toàn bộ công chúng. Có thể nói Hồ Ngọc Hà và Thanh hằng chính là một trong những sao nữ tiên phong trong việc phá cách độc lạ này.

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Vào năm 2011, việc “phanh trần” của các ngôi sao gần như là sự đòi hỏi hy sinh về nghệ thuật rất lớn. Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng là 2 biểu tượng thời trang dày dặn kinh nghiệm của làng mốt Việt. 

Hồ Ngọc Hà trước khi ca hát cũng từng trong vai trò của một người mẫu. Trong một dịp khi bắt cặp với nam vương Tiến Đoàn, cô đã không ngại trình diễn cùng bạn mẫu nam của mình.

Tiến Đoàn cũng là một trong những người tiên phong “phanh trần”, từ khi anh còn là siêu mẫu bình thường, cho đến khi đã trở thành Nam vương thế giới. Trong bức hình, có thể thấy Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng pose dáng nhiều kiểu, trong khi Tiến Đoàn chỉ dùng lông, voan để che bớt sự “ngại ngùng”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng có bộ ảnh "tốn giấy mực" cách đây hơn chục năm. Thanh Hằng lại có bộ ảnh "để đời" cùng Quang Tuyến. Quang Tuyến khẳng định đã "vắt sức" để cho ra đời bộ ảnh này:

"Không phải lên gân đâu, mà thực sự là để đạt được tới mức tối giản trong thể hiện như bộ ảnh đó, chúng tôi đã mất nhiều công sức và không chỉ dùng cơ thể, mà phải dùng cả trí tưởng tượng và liên kết những động tác lại với nhau để tạo thành những hình khối như ý tưởng ban đầu."

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Vào thời điểm đó, sau khi những bộ ảnh xấu hổ “hết nước chấm” này được công khai, bên cạnh bộ phận Cộng đồng mạng cho rằng đây là những tấm hình nghệ thuật, đa số người khác lại bày tỏ thái độ không mấy thiện cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news