Tin mới

Youtuber phụ hồ vượt mặt bà PH tiếp tục phá kỷ lục, thu hút hơn 300.000 khán giả ngồi học làm trộn vữa

Thứ tư, 25/08/2021, 09:56 (GMT+7)

Trong buổi livestream mới nhất, Lộc Fuho - cái tên nổi đình nổi đám trên MXH những ngày qua đã tự phá sâu kỷ lục của chính mình với hơn 300.000 người xem cùng thời điểm.

Sau khi cưới vợ và chuẩn bị đón con đầu lòng, "idol MXH" Lộc Fuho không còn xuất hiện quá nhiều trên MXH và cũng không thu hút được sự quan tâm như trước. Kênh Youtube của chàng trai này sụt giảm đáng kể về lượt view so với thời điểm những năm 2017 - 2018. Bên cạnh đó, Lộc Fuho còn bị dân mạng đánh giá "mất chất", không còn giữ được sự chân chất và chịu khó.

Youtuber phụ hồ vượt mặt bà Phương Hằng tiếp tục phá kỷ lục, thu hút hơn 300.000 khán giả ngồi học làm trộn vữa - Ảnh 1

Thay vì làm Youtube, Lộc Fuho giờ chuyển sang nhiều nền tảng khác như Tiktok hay livestream Facebook. Thậm chí trong vài ngày trở lại đây, Lộc Fuho còn chuyển qua livestream dậy cách làm... phụ hồ và tự xưng mình là thầy giáo!

Ấy thế mà nước đi này lại khiến Lộc Fuho một bước lên hương! Youtuber này liên tục có những buổi phát sóng trực tiếp cách trộn vữa trên MXH Facebook và thu hút số lượng người xem cực khủng.

Youtuber phụ hồ vượt mặt bà Phương Hằng tiếp tục phá kỷ lục, thu hút hơn 300.000 khán giả ngồi học làm trộn vữa - Ảnh 2

Anh chàng có màn livestream dạy trộn vữa thu về hơn 257 nghìn người xem cùng lúc. Nó lập tức tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà ngay cả những Streamer hot nhất hiện nay cũng phải mơ ước. Trước đó, kỷ lục về livestream thuộc về bà PH với lượt người xem cao nhất là 228 nghìn người trên nền tảng Facebook.

Thế nhưng con số 257.000 người vẫn chưa phải là tất cả. Trong buổi livestream mới nhất, Lộc Fuho đã tự phá kỷ lục của chính mình. Trong buổi livestream tối ngày 24/8, Youtuber này đã thu về hơn 314K người xem trực tiếp, gần 340K lượt react, gần 90K bình luận và 100K lượt chia sẻ.

Youtuber phụ hồ vượt mặt bà Phương Hằng tiếp tục phá kỷ lục, thu hút hơn 300.000 khán giả ngồi học làm trộn vữa - Ảnh 3

Những buổi livestream của Lộc Fuho không chỉ thu về lượng người xem khổng lồ mà số lượng tương tác cũng cực kì cao, chỉ trong thời gian ngắn, fanpage của anh chàng đã có hơn 1,3 triệu người theo dõi cùng hơn 536K người thích. 

'Người hâm mộ' Lộc Fuho còn lấy cả giấy bút ra để ghi lại 'giáo án trộn vữa'.
"Người hâm mộ" Lộc Fuho còn lấy cả giấy bút ra để ghi lại "giáo án trộn vữa".

Lộc Fuho, tên thật là Phạm Văn Lộc, được biết đến là "thánh comment dạo" trên Facebook với những nội dung chia sẻ hài hước, dễ thương xoay quanh cuộc sống, đặc biệt là nỗi trăn trở chưa có người yêu vào năm 2018. Khi ấy, Lộc Fuho vẫn chỉ là một chàng trai làm công việc phụ hồ và thường xuyên chơi Facebook khi rảnh rỗi.

Youtuber phụ hồ vượt mặt bà Phương Hằng tiếp tục phá kỷ lục, thu hút hơn 300.000 khán giả ngồi học làm trộn vữa - Ảnh 4

Dần dần Lộc Fuho phát triển các nội dung trên những nền tảng khác. Trên MXH, Lộc Fuho thường xuyên gây chú ý với những bình luận hài hước và có phần hơi lố. Thế nhưng trên kênh Youtube, anh lại trở thành con người khác với vẻ ngoài hiền lành và gần gũi hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news