Tin mới

Xem lại những câu nói thâm thuý, 'đỉnh của chóp' trong Táo Quân 2021

Thứ sáu, 24/12/2021, 18:52 (GMT+7)

Sau 1 năm tạm dừng, Táo Quân 2021 đã chính thức trở lại. Bên cạnh những vấn đề "nóng" được dư luận quan tâm, chương trình còn "gây sốt" bởi loạt thoại vừa triết lý, vừa hợp xu hướng nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm.

Những ngày cuối năm 2021, thông tin liên quan đến Táo quân đã gấp rút chuẩn bị ghi hình đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Theo đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam đã xác nhận thông tin "Táo quân 2022" sẽ lên sóng vào tối Giao thừa. Trên trang Facebook cá nhân, một số nghệ sĩ quen thuộc với chương trình như Vân Dung, Chí Trung... cũng chia sẻ đã nhận được lời mời từ VFC.

Những câu nói hài hước, thâm thuý này dần trở thành hiện tượng, khiến ai cũng phải nhắc đi nhắc lại mãi không thôi và đây cũng chính là cái duyên riêng biệt làm nên màu sắc của Táo Quân.
Những câu nói hài hước, thâm thuý này dần trở thành hiện tượng, khiến ai cũng phải nhắc đi nhắc lại mãi không thôi và đây cũng chính là cái duyên riêng biệt làm nên màu sắc của Táo Quân.

Táo Quân vốn  là một "món ăn" tinh thần không thể thiếu của người Việt trong dịp Tết Âm lịch suốt gần 20 năm qua nên khán giả vô cùng háo hức.

Còn nhớ trong năm 2021, chương trình Táo Quân trở lại đã nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh những vấn đề "nóng" trong năm, chương trình còn "gây sốt" bởi loạt thoại vừa triết lý, vừa hợp xu hướng nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm.

Xem lại những câu nói thâm thuý, 'đỉnh của chóp' trong Táo Quân 2021 - Ảnh 1

Mới đây, những clip về các câu nói đặc sắc trong chương trình này bất ngờ hot trở lại. Cùng điểm qua một số câu nói "đi vào huyền thoại" của Táo Quân năm 2021:

- Ghế là thứ tồn tại duy nhất còn những thứ khác có hay không có không quan trọng - Táo Văn Hóa (Tự Long)

- Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền vất vả em ơi - Táo Giáo Dục (Chí Trung)

- Hãy để quá khứ ngủ yên, chúng ta của hiện tại ko phải là uống trà xanh - Bắc Đẩu AL (Lâm Vỹ Dạ)

- Đã xấu lại còn xa đã Corona lại còn hay giao tiếp - tạp vụ Thiên Đình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news