Tin mới

Xem mặt bắt hình dong: 4 tướng môi cực xấu khiến chủ nhân sơ hở vướng thị phi, làm lụng luôn tay vẫn nghèo

Thứ ba, 07/03/2023, 11:08 (GMT+7)

Một bờ môi hồng hào, tướng hình đẹp không chỉ khiến bạn xinh đẹp mà còn dự báo vận mệnh suôn sẻ. Ngược lại, đôi môi có hình thái xấu, màu sắc thâm xỉn thì vận số không tốt.

Những người có hình dạng miệng xấu thường kém may mắn, làm việc gì cũng khó thành, khó đạt được thành tựu lớn. Trong tướng số, người ta cho rằng miệng nhọn, khoằm, lệch, móm, thâm, xệ, nổi gân, phì đại, khóe miệng không đều, 2 bên khóe miệng có đường thẳng, miệng hếch là những tướng xấu. Cụ thể:

1. Người có miệng lệch thường gặp xui xẻo

Nam giới có miệng lệch thường không phát tài, nữ giới kém phát đạt. Dù là nam hay nữ mà có tướng miệng này thì vận số không tốt lắm, chất lượng cuộc sống cũng không ổn.
Nếu bạn có một tính cách mạnh mẽ, nóng nảy thì dễ làm mất lòng người khác, đánh mất vận may trong cuộc sống.

Tướng miệng xấu ảnh hưởng nhiều đến tài vận của một người. Ảnh minh họa: Internet
Tướng miệng xấu ảnh hưởng nhiều đến tài vận của một người. Ảnh minh họa: Internet

2. Miệng to, mặt nhỏ là người cơ hội

Người có miệng to, mặt nhỏ không cân đối là những người cơ hội. Nếu mũi mỏng, lỗ mũi lộ là người thích trò đỏ đen nhưng thường thua. Người miệng to, mắt nhỏ thì cả đời cầu danh lợi nhưng khó thực hiện ước mơ.

3. Sắc môi không đẹp, vận khí bị cản trở

Nếu môi hồng hào thì vận khí suôn sẻ, khỏe mạnh. Nếu môi thâm thì chức năng gan thận không tốt, tài lộc không suôn sẻ. Nếu môi tím đen thì hệ tuần hoàn máu không tốt, vận khí xấu.

4. Miệng to, mũi nhỏ

Miệng là Thủy, mũi là Thổ, nếu miệng lớn, mũi nhỏ thì tài lộc không suôn sẻ. Người có miệng rộng, tai mỏng là người có số mạng trôi theo dòng nước, chứng tỏ sự nghiệp không ổn định, lúc thành lúc bại.

Người có tướng miệng nhọn, môi hếch như trong hình thì cuộc sống rất vất vả, tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt. Ảnh minh họa: Internet
Người có tướng miệng nhọn, môi hếch như trong hình thì cuộc sống rất vất vả, tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt. Ảnh minh họa: Internet

5. Miệng nhọn, gầy, móm, đen, xệ

Miệng nhọn, môi hếch lên trên, môi mỏng, môi trên bọc môi dưới, môi dưới bọc môi trên, màu môi sẫm, miệng xệ, xung quanh có nhiều vân, môi hở lợi là người có ít bạn thân, thích kể lể, tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt.
* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news