Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 56: Jagdish bị côn đồ bắt làm con tin

Thứ bảy, 19/03/2016, 00:09 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 56, Jagdish bị bọn côn đồ bắt giữ làm con tin vì che giấu Pasha. Anh cố gắng kéo dài thời gian và đợi cảnh sát đến.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 56, Jagdish bị bọn côn đồ bắt giữ làm con tin vì che giấu Pasha. Anh cố gắng kéo dài thời gian và đợi cảnh sát đến.

Những diễn biến tiếp theo của Cô dâu 8 tuổi khiến các bà nội trợ "đứng ngồi không yên"

 
 

Anandi đến nói chuyện với Ira, cô nói với bà là Sanchi đã không chịu uống thuốc, nhưng bà lại mừng khi nhớ lại những lời nói của Sanchi và bà cho rằng Sanchi không uống thuốc là một điều đúng. Ira cho rằng Anandi mới là người cần uống thuốc vì Anandi đã nghi ngờ về thân phận của Shiv và không nói cho Ira biết. Anandi bắt đầu khóc và nghĩ rằng cô ấy muốn Ira không bị tổn thương và đó là lý do vì sau Anandi không nói.

Anandi gợi ý muốn mọi người ra ngoài ăn tối, tuy nhiên ông nội nói Shiv và Anandi neen đi riêng với nhau, lúc này Shiv cần cô ở bên và giúp anh vượt qua những khó khăn này. Anandi đến vàn phòng và rủ anh ra ngoài ăn trưa, nhưng Shiv từ chối. Anandi đã thuyết phục và cuối cùng anh cũng đồng ý.

 
 

Những tên côn đồ đến bệnh viện tấn công, Ganga không thể gọi điện cho cảnh sát. Bà nội có linh ảm không hay, bà bảo Bhairov hãy gọi cho Jagdish, tuy nhiên điện thoại của anh đang bị bọn côn đồ tịch thu. Ông ta nói nếu Jagdish không đưa Pasha ra trong vòng 15 phút nữa thì từng bệnh nhân sẽ bị giết. Ganga và Lal singh rất sốc.

Jagdish chạy đi tìm Pasha, anh gặp ông ta và hỏi về những tên côn đồ. Pasha kể lại mọi chuyện cho Jagdish, nhưng ông cúng không quay lại cùng anh mà bỏ đi và cố tìm cách giúp mọi người trong bệnh viện thoát nạn.

 

Shiv nhận được cuộc gọi từ văn phòng của anh và anh nói với Anandi rằng có kẻ đang tấn công bệnh viện của Jagya và bắt tất cả mọi người làm con tin. Anandi bị sốc và gọi Sumitra. Sumitra nói điều này là đúng và khóc. Shiv gọi cảnh sát và nói rằng anh sẽ đến đó. Anandi nói với bà rằng họ đang đến Jaitsar. Cô nói rằng cô sẽ thông báo cho mọi người ở nhà.

 
 

Pasha chạm mặt những tên côn đồ ở ngoài balwadi và nói Ganga nhanh chóng đưa những đứa trẻ ra ngoài. Tên cầm đầu đã ra lệnh cho thuộc hạ của hắn giết các bệnh nhân nhưng Pasha đã bắt được tên cầm đầu, trong lúc Jagdish và Pasha đang kéo dài thời gian thì cảnh sát đến nơi. Nhưng bọn côn đồ vẫn không chịu buông tha cho các bệnh nhân, Pasha đã đầu hàng và nói rằng tôi ở trước mặt người và yêu cầu hắn ta để gỡ các quả bom. Cảnh sát đến và giết chết kẻ cầm đầu. Pasha nói rằng hắn ta đã kích hoạt quả bom. Mọi người đều bị sốc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news