Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 59: Shiv tìm được bố đẻ của anh là Pasha

Thứ hai, 21/03/2016, 00:17 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 59, Shiv cùng Meena và ông nội hạnh phúc đến nhận Pasha - chính là bố đẻ của anh sau khi có kết quả DNA.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 59, Shiv cùng Meena và ông nội hạnh phúc đến nhận Pasha - chính là bố đẻ của anh sau khi có kết quả DNA.

Tiếp tập 58 phần 8 Cô dâu 8 tuổi, Shiv ngồi nói chuyện với Pasha. Pasha nhận ra Shiv, hai người đã chạm mặt nhau trước đây, Shiv hy vọng Pasha sẽ nhớ ra mọi thứ về anh cùng gia đình của anh.

 
 

Ông nội, Mahi và Meena đến gặp Pasha, họ khóc trong hạnh phúc khi nhận ra đó chính là Anoop. Nhưng Anoop nhìn mọi người như người lạ vì ông không nhớ gì cả. Meena khóc và nói với Shiv là Anoop đã quên mọi thứ và quên cả bà.

 
 

Mọi người cùng nhau đến gặp thủ trưởng quân đội. Shiv nói với họ là gia đình anh đã nhận ra Anoop và có đủ bằng chứng để chứng minh, tuy nhiên họ cần phải kiểm tra DNA và những thủ tục khác, ông nội tức giận. Meena chưa biết bao giờ có thể đưa Anoop về nhà. Họ bảo sẽ phải mất 2, đến 3 tháng.

Bác sĩ đến và đưa những báo cáo về Anoop, họ nói anh đã bị thương nặng và bị ép dùng những liều thuốc mạnh, đó là nguyên nhân khiến Anoop bị mất trí nhớ.

 
 

Ira nói với Alok và Anandi rằng Shiv bảo hãy đợi kết quả DNA về. Bà nội và Bhairo tới thăm Anandi, mọi người cùng chờ kết quả DNA và Shiv cũng đã gọi về thông báo Pasha chính là Anoop. Alok hạnh phúc khi người em trai của ông đã trở lại. Ira kể lại chuyện Shiv không phải là con của Alok, bà nội ngạc nhiên về những gì Ira kể, Anandi cũng đã xác nhận với bà nội.

Kết quả kiểm tra đã có nhưng Anoop vẫn chưa được về nhà, họ cần kiểm chứng lại những thông tin của ông. Ông nội và Meena không muốn để Anoop ở lại một mình, Shiv đã ở lại cùng Anoop và khuyên mọi người nên về nhà.

 

Sau khi nghe chuyện về Shiv, bà nội đã đến và an ủi Ira, bà cũng kể chuyện về Basant cũng không phải con đẻ của bà mà là con của chị dâu bà, nhưng mọi chuyện vẫn ổn. Basant vẫn yêu thương, chăm sóc và sống cùng bà. Ira cảm ơn những gì bà nội đã nói, cô đã thấy thông suốt trong mọi việc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news