Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 61: Ganga quyết định giữ đứa bé dù sẽ nguy hiểm với tính mạng của cô

Thứ hai, 21/03/2016, 22:48 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 61 Jagdish cố thuyết phục Ganga bỏ đứa bé trong bụng vì anh sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô, nhưng Ganga không chịu, đưa bé là tất cả đối với cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 61 Jagdish cố thuyết phục Ganga bỏ đứa bé trong bụng vì anh sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô, nhưng Ganga không chịu, đưa bé là tất cả đối với cô. Mọi người trong nhà đều khuyên cô nên bỏ đứa bé để cứu Ganga.

 
 

Alok mang ra những nhạc cụ mà Anoop đã chơi, ông nhìn chúng một cách xa lạ và cố gắng chơi nó nhưng không thể. Mọi người nói ông hãy bình tĩnh, và không nên ép Anoop phải nhớ lại ngay.

 

Basant kể cho Bhairon, về chuyện của Jamuna (Jamuna là vợ cũ của Basant)…Quá khứ đau buồn đó lại dội về khi bác sĩ thông báo rằng họ chỉ có thể cứu người mẹ (Jamuna) hoặc đứa trẻ còn chưa chào đời. Bhairon nói, mẹ đã thay đổi theo hướng tốt rồi. Và người làm mẹ thay dổi không ai khác chính là Anandi. Họ cảm thấy tự hào khi có đứa con gái là Anandi.

 
 

Shiv vào phòng và anh chàng có những cử chỉ lãng mạn đối với vợ mình. Hai vợ chồng Anandi có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Sau đó, Anandi gọi điện về nhà bà nội, Dadisa nghe máy và cảm thấy có điều gì đó bất thường, Dadisa đã kể lại chuyện của Ganga với cô.

Bác sĩ đến và thông báo với mọi người rằng Ganga đã mang thai ở tháng thứ 5, và bác sĩ cũng cho biết thêm có 30% cơ hội tốt và 30% rủi ro. Mọi người tin rằng sẽ có phép màu đến với Ganga. Jagdish đưa cô về nhà và chăm sóc, Ganga nói với mọi người rằng mọi chuyện sẽ ổn và cô sẽ không bỏ cuộc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news