Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 62: Ira thấy bất an về Shiv

Thứ hai, 21/03/2016, 23:22 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 62, nhìn Shiv và Anoop có những hành động giống nhau khiến Ira cảm thấy bất an.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 62, nhìn Shiv và Anoop có những hành động giống nhau khiến Ira cảm thấy bất an.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 62, Anoop xin lỗi Meena vì anh không thể nhớ được chuyện gì. Bà nhắc lại những ký ức đẹp giữa hai người để Anoop có thể nhớ lại điều gì đó.

 

Ganga về nhà, bà nội quyết định sẽ chăm sóc cô đến khi cô sinh, Ganga đến ở cùng phòng với bà nội, bà cho cô nằm trên giường và bà nằm dưới sàn nhà. Mọi người trong nhà đều chăm sóc cho Ganga một cách tốt nhất vì sợ sẽ có chuyện xảy ra với cô.

 

Ira nói chuyện với Sanchi, bà cảm thấy không thoải mái với Shiv. Shiv và Anoop có thói quen ăn uống giống nhau khiến bà nhận thấy Shiv là con trai của Anoop chứ không phải của bà. Điều đó làm bà thấy không thoải mái và bà đang phải giữ cảm xúc vì hạnh phúc gia đình.

 

Shiv về phòng nói chuyện với Anandi, anh không cảm thấy thoải mái trong chuyện này. Anh lo mẹ Ira sẽ buồn, Anandi luôn ở bên và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Meena nhẹ nhàng chăm sóc cho Anoop và gần gũi với ông hơn.

 
 

Jagdish bảo Ganga pha trà. Ganga nói sẽ bảo người khác pha trà. Jagdish nói anh không cần nữa và nói anh mang cho em một món quà, những đứa trẻ Balwadi đã gửi nó cho anh, Ganga nhìn thấy bức phác họa và rất hạnh phúc.

 

Sanchi mang cà phê cho Anoop, cô hỏi ông về mọi chuyện. Khi Anoop kể chuyện được Jagdish và Ganga chăm sóc chu đáo khiến Sanchi tức giận và cô lại nói xấu Jagdish và Ganga. Anandi đi tới và quát Sanchi. Sanchi nói, chị đã tới để bào chữa cho anh ta vì anh ta là chồng cũ của chị. Anoop bị sốc. Anandi để đồ ăn nhanh trên bàn và bỏ đi.

Anoop hỏi Meena, có phải Anandi là vợ trước của Jagdish. Anoop nói Sanchi đã kể với ông. Meena nói Sanchi phải chịu trách nhiệm cho tình trạng của mình, con bé đã cố phá hỏng cuộc đời Jagdish, những suy nghĩ của anh về Jagdish là đúng, đây là lần thứ hai kết hôn của Anandi, Shiv và Anandi đều có một cuộc sống tốt giống như chúng ta. Anoop rời đi. Meena tự hỏi khi nào ông mới lấy lại được trí nhớ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news