Tin mới

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 9: Song Hye Kyo chủ động hôn Song Joong Ki

Thứ tư, 23/03/2016, 21:20 (GMT+7)

Trong tâp 9 Hậu Duệ của Mặt Trời, sau khi để lộ lời tỏ tình qua đoạn ghi âm, Song Hye Kyo và Song Joong Ki có những cảnh hôn liên tiếp đầy lãng mạn.

Trong tâp 9 Hậu Duệ của Mặt Trời, sau khi để lộ lời tỏ tình qua đoạn ghi âm, Song Hye KyoSong Joong Ki có những cảnh hôn liên tiếp đầy lãng mạn.

Video: "Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 9: Nụ hôn dưới hoàng hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

[mecloud]f3uxFfzbXW[/mecloud]

Ở tập 8 Hậu Duệ của Mặt Trời Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) bị cả đơn vị nghe thấy lời thú nhận tình cảm của mình qua đoạn băng ghi âm dành cho đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), cô nàng vội chạy đến và cầm lấy chiếc điện thoại. Yoo Shi Jin đuổi theo cô và đặt ra nhiều câu hỏi, tuy nhiên cô nàng ngượng ngùng và liên tục phủ nhân.

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 9: Song Hye Kyo chạy lại lấy điện thoại

[mecloud]tkhH1nendE[/mecloud]

Kang Mo Yeon cư xử ngượng ngùng và luôn tìm cách tránh mặt Yoo Shi Jin. , càng tránh thì lại hay gặp mặt nhau.

Kang Mo Yeon liên tục bị quân nhân và đồng nghiệp trêu đùa vì lời thú nhận tình cảm dành cho Yoo Shi Jin. Ăn cũng không yên, làm cũng không được, đến cả thói quen chân chính như ngắm trai đẹp cởi trần tập thể dục của cô cũng bị người đời dòm ngó.

Video: "Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 9: Yoo Shi Jin thò đầu ra cửa sổ trêu cô nàng

[mecloud]V1THjwN6Ef[/mecloud]

Cuối cùng, Yoo Shi Jin nói gì đó khiến Kang Mo Yeon hài lòng và hai người cùng nhau đi đâu đó. Trên đường đi chiếc xe bị hỏng, Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin xuống đi bộ, nhưng cả hai đang ở trong khu vực nguy hiểm có nhiều mìn nên Kang Mo Yeon luôn phải theo sát anh chàng quân nhân.

 
 

Họ đã bắt xe và có dịp cùng nhau ngồi trên một chiếc xe tải chở rơm. Trước khung cảnh nắng hoàng hôn,Yoo Shi Jin hỏi cô có về Hàn không, Kang Mo Yeon nói không, vì đại úy nên cô muốn ở lại cùng anh. Lời tỏ tình cũng đã rõ, cô hỏi anh: "tôi có nên xin lỗi không".

 
 

Sau đó thì anh chàng đại úy đã chủ động hôn cô nàng, chưa dừng lại ở đó Song Hye Kyo cũng không ngại ngần chủ động ôm anh và hôn thêm lần nữa. Nụ hôn dưới nắng hoàng hôn rực rỡ khiến fan phát sốt với cặp đôi này.

Video: "Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 9: Hai nụ hôn liên tiếp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

[mecloud]DT3qIBkid3[/mecloud]

 

Cả hai trở về nhà khi người dính đầy rơm và lại ngượng ngùng. Nụ hôn thứ ba xuất hiện khi cả hai lên doanh trại tổng để đón bố của Yoon Myung Joo. Sau khi gặp mặt xong, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon về trước, cặp đôi đến trạm đổ xăng. Kang Mo Yeon nói gì đó nên anh đã gọi cô lại và đưa cô bơm xăng sau đó thì anh chàng chủ động hôn cô liên tiếp hai lần.

Đây cũng là cảnh được các nhà sản xuất hé lộ trên poster khiến khán giả chờ đợi. Tình yêu giữa Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon đã được đẩy tiến độ khá nhanh và dứt khoát.

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 9: Seo Dae Young nói chuyện với bố Yoon Myung Joo

[mecloud]PPAi4hzo9j[/mecloud]

Về phía cặp đôi phụ Seo Dae Young và Kang Mo Yeon, trong tập 9 thì tình cảm của cặp đôi này cũng đã có nhiều tiến triển tốt. Điều đặc biệt là Seo Dae Young đã chủ động thể hiện tình cảm với Yoon Myung Joo và có những cử chỉ thân mật. 

Khi bố của Yoon Myung Joo đến và hỏi anh có yêu cô không, Yoon Myung Joo chủ động bảo bố cô không nên làm khó thượng sĩ Seo, nhưng anh đã chủ động nắm chạt lấy tay cô và trả lời những câu hỏi của bố cô. Sau khi nói chuyện với bố cô nàng, cuối cùng Seo Dae Young cũng đã nhận được sự đồng ý của ông bố khó tính này và được hẹn hò với Yoon Myung Joo, nhưng thêm vào đó lại có điều kiện gì đó.

Yoon Myung Joo vui mừng và không hiểu chuyện gì xảy ra, cô không thể tin được là bố cô đã đồng ý, cô nàng chạy đi và muốn hỏi trực tiếp bố mình.

Video: "Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 9: Song Joong Ki nhìn trộm Song Hye Kyo

[mecloud]FRjr8PHbH0[/mecloud]

Yoo Shi Jin lấy súng thay cho ống nhòm nhìn ngắm Kang Mo Yeon.

Tiếp với cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon, sau khi hôn liên tiếp 4 lần nhưng đại úy Yoo vẫn luôn nhớ về cô nàng. Anh chàng hài hước khi lấy súng là làm ống nhòm và nhìn Kang Mo Yeon đang rửa mặt từ xa. Và anh bạn thân Seo Dae Young đã bắt gặp khiến chàng đại úy ngượng ngùng.

 

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 9: Yoo Shi Jin gặp lại người mà anh đã từng cứu

[mecloud]I0Kq90m4jk[/mecloud]

Kết thúc tập 9 với cảnh, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon chữa trị cho những trẻ em đang bị nhiễm độc tại những khu vực nguy hiểm, Yoo Shi Jin phát hiện ra điều gì đó và anh đã gọi về doang trại và cứu trợ. Trong lúc gọi điện thì anh nhìn thấy một người bạn mà anh đã từng cứu đang đi đến, Yoo Shi Jin đã chạy nhanh lại và bảo vệ Kang Mo Yeon vì sợ cô gặp nguy hiểm.

 
 

Một cô bé người dân ở đó đã cầm súng và bắn vào hắn ta, sau đó Yoo Shi Jin cũng rút súng và nói gì đó với Kang Mo Yeon. Cô nàng thấy sợ hãi khi tình nhìn thấy tình thế đang nguy hiểm.

Trailer tập 10 của bộ phim có thể thấy, nhữn cảnh tượng nguy hiểm bắt đầu xảy ra, Kang Mo Yeon gặp ca phẫu thuật nguy hiểm, có lẽ sẽ còn nhiều những nguy hiểm đang chờ đợi họ.

Tập 10 sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 24/3 trên đài KBS.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news