Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 6: Nat bắt gặp Man ôm Katun thân mật

Thứ ba, 05/04/2016, 09:11 (GMT+7)

Man liên tục tìm Katun và nối lại tình tảm với cô, khiến mối quan hệ giữa Nat và Katun ngày càng thêm hiểu lầm khi nhìn thấy cảnh Man ôm người yêu của mình.

Man liên tục tìm Katun và nối lại tình tảm với cô, khiến mối quan hệ giữa Nat và Katun ngày càng thêm hiểu lầm khi nhìn thấy cảnh Man ôm người yêu của mình.

Video: Nat bắt gặp Man ôm Katun tình tứ

[mecloud]ndAOUU261j[/mecloud]

 
 

Nối tiếp tập trước, Nat đưa Katun về nhà giới thiệu với mẹ. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi, mẹ Nat đã gọi nhầm tên Lee khiến cố thấy tức tối và không giữ được bình tĩnh. Buổi gặp mặt diễn ra khá căng thẳng, sau đó cô cáo lỗi ra về sớm khiến mẹ Nat lo lắng. Nat theo sau Katun ra ngoài và hai người đã to tiếng với nhau. Nat rất bực mình, cộng thêm thái độ của Katun với mẹ đã khiến anh thất vọng, nên nổi nóng nói lại Katun. Sau đó cô tức giận bỏ về.

 
 

Lee và đồng nghiệp tiếp tục gây hấn với Katun trong công việc. Katun tức giận khi Lee sán lấy Nat. Không khí giữa Nat và Katun tràn ngập nặng nề. Nat muốn làm hòa với Katun, tuy nhiên, Lee cố tình xen kẽ giữa hai người khiến họ không có không gian riêng tư. Cuối giờ, Nat quyết định tìm Katun để làm hòa.

 
 
 

Video: Trận chiến đầu tiên của Nat và Man

[mecloud]CZa8HJ8tMm[/mecloud]

 

Tại nhà Katun, Man bất ngờ tìm đến cô với mong muốn níu kéo lại tình cảm, cô nàng chỉ kịp quàng độc một chiếc khăn tắm trên người. Anh xin lỗi và ôm lấy Katun, vừa lúc Nat xuất hiện và mọi sự hiểu lầm càng lên cao trào. Anh tức giận bỏ đi với nỗi ghen tuông, Man đuổi theo, hai người đã gây lộn và Man đấm Nat chảy máu. 

 

Video: Katun và Nat xóa bỏ hiểu lầm, thân mật cùng nhau

[mecloud]k38pafyQ9p[/mecloud]

 
 

Sự hiểu lẦm của Nat khiến Katun cảm thấy nặng nề, cô quyết định tìm đến anh để làm rõ mọi việc. Hai người nói chuyện với nhau và chính thức làm hòa cùng với đó là nụ hôn ngọt ngào.

Tình cảm của cặp đôi Nat - Katun vừa yên ổn thì cô tiếp tục bị Lee và nhóm đồng nghiệp tiếp tục chơi xấu. Chưa kể em gái của cô càng ngày càng yêu thích cậu bạn trai - thực ra là em trai của Lee. Người xem đều được biết cậu bạn này sẽ là công cụ riêng của Lee để trả thù Katun và khiến Katai bị tổn thương. Nhiều diễn biến vẫn tiếp tục diễn ra với nhiều kịch tính.

Video: Trailer tập 7 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2

[mecloud]Xs31S8Sy8q[/mecloud]

Tập 7 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 5/4 trên GMM25.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news