Tin mới

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 tập 2: Lee bị Man bỏ rơi sau khi lộ bí mật

Thứ ba, 22/03/2016, 00:05 (GMT+7)

Ở tập 2 phần 2, Man phát hiện Lee lừa dối anh. Cặp vợ chồng mới cưới bắt đầu cãi vã. Man bỏ đi để lại Lee một mình với cái thai có khả năng bị sẩy rất cao.

Ở tập 2 phần 2, Man phát hiện Lee lừa dối anh. Cặp vợ chồng mới cưới bắt đầu cãi vã. Man bỏ đi để lại Lee một mình với cái thai có khả năng bị sẩy rất cao.

Video: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 tập 2: Katun gặp Lee tại bãi đỗ xe

[mecloud]MGfwR3who5[/mecloud]

Tiếp tập 1 phần 2 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", sau khi bị Man phát hiện ra bí mật có thai của Lee, Man hoàn toàn sụp đổ.

Khi cưới Lee, Man rất vui mừng vì nghĩ Lee tốt hơn Katun nhiều lần vì cô biết cảm thông, chia sẻ và luôn bên cạnh anh những lúc khó khăn. Tuy nhiên, bí mật của Lee đã khiến Man có những cái nhìn khác về vợ mình. Quen nhau 4 tháng, Lee đã mang thai tháng thứ 5, anh tự hiểu mình chỉ là cái cớ để Lee dựa vào.

Man bắt đầu lạnh nhạt với cô vợ mới cưới. Những gì mà Lee gặp phải khiến khán giả thích thú bởi sự trừng phạt bắt đầu giáng lên đầu Lee - cô bạn phản bội.

Man rửa ảnh Katun
Lee tức giận khi nhìn thấy những bức ảnh
 

Lee chưa hiểu chuyện gì xảy ra khi thấy thái độ khác lạ của Man. Tại công ty, mọi người nói chuyện về Katun khiến cô nàng càng thêm tức giận. Man về nhà và vào phòng làm việc rửa những bức ảnh của Katun. Sau đó thì Lee phát hiện ra những bức ảnh về Katun.

Video: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 tập 2: Nat và Katun nhìn nhau tình tứ

[mecloud]rWn5PKkiSH[/mecloud]

 
 

Về phía Katun, cô và anh chàng bạn trai mới luôn có những ánh nhìn tình tứ dành cho nhau, có vẻ như Nát đang bắt đầu quan tâm đến cô nàng nhiều hơn.

Công ty Katun tổ chức sự kiện thời trang, Katun và Man đã có dịp gặp lại nhau, cô có phần bối rối. Anh có buổi chụp hình tại bữa tiệc. Man chủ động đến nói chuyện với Katun, nhưng cô bối rối và không nói gì. Mọi người làm việc cùng Katun ngạc nhiên không hiểu có chuyện gì giữa Katun và Man khi hai người ra ngoài nói chuyện.

Video: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 tập 2: Man gặp lại Katun

[mecloud]Nv7lYm4x1s[/mecloud]

 
 

Vừa lúc đó, Lee đột nhiên xuất hiện, khẳng định Man là người đàn ông của mình trước mặt người bạn thân 20 năm. Katun tức giận trước hành động trơ trẽn này. Ngay khi hai kẻ phản bội rời đi, Nat xuất hiện đúng lúc, an ủi và lau nước mắt cho cô nàng.

 
 
 

Lee đã chờ sẵn Katun từ lâu để gây sự. Katun đã hất ngay hộp đồ đạc của cô vào Lee và chửi cô. Lee tiếp tục khiêu khích, Lee – Katun lại có thêm một vụ ẩu đả, lại cãi nhau rồi tát nhau không thương tiếc. Nat một lần nữa xuất hiện kịp lúc hai cô gái gây gổ. Sau đó, anh còn giả giọng chó sủa, chọc cười Katun. Nat luôn xuất hiện đúng lúc mỗi lần Katun có chuyện không vui khiến người xem thích thú về cặp đôi này.

 
 

Về nhà, Lee tức giận và ném những bức ảnh của Katun vào mặt Man, hai người bắt đầu cãi nhau. Lee đau lòng trách móc Man còn vương vấn tình xưa. Man tức giận ném tấm hình siêu âm của Lee - bí mật mà cô đã giấu anh. Man bỏ đi, Lee ôm bụng bầu và gào thét trong nước mắt.

 

Sau khi bỏ đi, Man tìm lại Katun mà không hề biết cô đã chuyển đi nơi khác. Anh gọi điện thoại cho Katun nhưng cô nàng không bắt máy. Còn Lee đang rất đau khổ khi bị chồng mới cưới đá thẳng tay.

 
 

Man trở về nhà và thu dọn hành lí, Lee tìm mọi cách giữ Man, nhưng mọi nỗ lực đều thất bại. Trong lúc giằng co, Lee vô tình bị đẩy ngã và bị động thai, có khả năng sẩy thai rất cao.

Tập 3 của Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h ngày 22/3 trên kênh GMM25 (Thái Lan).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news