Tin mới

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 tập 3: Lee sẩy thai, Nat hôn nhẹ Katun

Thứ ba, 22/03/2016, 23:08 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 tập 3, Sau khi mất đứa con và Man bỏ đi, Lee càng tức giận cô đang lên kế hoạch làm Katun mất tình yêu thêm một lần nữa. Nat có màn thổ lộ tình cảm qua cái hôn nhẹ đầy lãng mạn.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 tập 3, Sau khi mất đứa con và Man bỏ đi, Lee càng tức giận cô đang lên kế hoạch làm Katun mất tình yêu thêm một lần nữa. Nat có màn thổ lộ tình cảm qua cái hôn nhẹ đầy lãng mạn.

Video: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 tập 3: Nat thổ lộ tình cảm qua cái hôn nhẹ

[mecloud]UltFtNi1Sp[/mecloud]

Tiếp tập 2 phần 2 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", Katun cùng giám đốc của cô đến gặp khách hàng, cuộc nói chuyện thành công, hai người đi uống rượu và Katun say. Có vẻ như giám có ý định xấu với cô, tuy nhiên Nat đã có mặt kịp thời và đưa cô nàng về nhà.

Video: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 tập 3: Katun bị sếp chuốc rượu cho say khướt

[mecloud]V8AbAii97X[/mecloud]

Katun bị sếp chuốc rượu cho say khướt

 

Nat đến giải vây cho Katun

Nat thổ lộ tình cảm qua cái hôn nhẹ

Nat và Katun ngày một thân thiết nhau hơn, Nat bất ngờ thổ lộ tình cảm qua cái hôn nhẹ lên má cô nàng khiến khán giả thích thú.

 
Lee bị sẩy thai.

Sau khi bị Man đẩy ngã, Lee được đưa vào bệnh viện, cô đau buồn vì không giữ được đứa bé. Tại công ty, Katun tiếp tục bị Đánh ghen vì cô người yêu của giám đốc, bị nắm tóc, Katun đã quay lại tát cô ta và dọa cô ta thì bất ngờ giám đốc xuất hiện. Cô người yêu bị giám đốc quát mắng.

Man đến tìm Katun.
 

Man tiếp tục đến tìm Katun, anh đến tận công ty để tìm Katun. Anh không gặp cô tại công ty mà gặp đồng nghiệp của Katun, Man tự xưng là người yêu của Katun khiến nhiều người bất ngờ. 

Buổi hẹn hò của Nat và Katun.
 
 

Katun và Nat có buổi hẹn hò đầy vui vẻ. Man đến trước cửa nhà đợi Katun để gặp cô, tuy nhiên tô nàng tức giận và đuổi Man.

Lee khóc và ôm bụng nhớ đứa bé.
 
 

Lee về nhà nhìn tấm ảnh cưới đầy uất ức, cô tức giận và bắt đầu tiếp tục ý định trả thù Katun. Cô cho rằng chính Katun là người gây ra mọi chuyện. Lee nhớ đến đứa con và bắt đầu nổi điên. Cô tháo nhẫn và để lại rồi xách vali bỏ đi. Lee và Man gặp nhau tại công ty và họ coi nhau như người dưng khiến người trong công ty bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

 
 

Cuối tập phim kết thúc đầy bất ngờ khi Lee nghỉ việc tại công ty cũ và chuyển đến công ty Katun đang làm việc với ý định trả thù cô, có vẻ như Lee đã lập sẵn kế hoạch để tiếp cận và muốn cô mất hết tất cả một lần nữa cả tình yêu lẫn công việc. Katun bất ngờ và tức giận, cô gọi Lee ra ngoài nói chuyện và hai người tiếp tục những trận ẩu đả giữa hai người phụ nữ với nhau.

Video: Trailer tập 4 "Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2"

[mecloud]ue1yySEAy0[/mecloud]

Diễn biến của câu chuyện về tình bạn, tình yêu đầy phức tạp giữa Lee và Katun sẽ diễn biến như thế nào? Tập 4 của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 28/3 trên kênh GMM25 (Thái Lan).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news