Tin mới

Xem phim Tuổi Thanh Xuân 2 tập 1 lúc 21h10 ngày 13/11

Thứ năm, 03/11/2016, 16:33 (GMT+7)

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 1 với sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Nhã Phương sẽ chính thức lên sóng vào 21h10 tối ngày 3/11 hứa hẹn với những tình tiết bất ngờ. Trước giờ lên sóng, bộ phim Tuổi Thanh Xuân 2 tiếp tục gây sốt với khán giả truyền hình khi tung ra đoạn trailer chính thức với những tình tiết đầy kịch tính và hấp dẫn.

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 1 với sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Nhã Phương sẽ chính thức lên sóng vào 21h10 tối ngày 3/11. Trước giờ lên sóng, bộ phim Tuổi Thanh Xuân 2 tiếp tục gây sốt với khán giả truyền hình khi tung ra đoạn trailer chính thức với những tình tiết đầy kịch tính và hấp dẫn.

[mecloud]pzc6vnpJdu[/mecloud]

Nối tiếp thành công của phần 1 bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) đã tiếp tục hợp tác với CJ E&M để sản xuất Tuổi thanh xuân 2 nhằm đáp ứng sự chờ đợi mong mỏi của công chúng. 

Poster chính thức của Tuổi Thanh Xuân 2

Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đầy sức hút, các cảnh quay đẹp được thực hiện tại hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, Tuổi Thanh Xuân 2 lập tức trở thành cơn sốt khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy day dứt của cặp đôi trai tài - gái sắc đến từ hai miền đất Việt - Hàn là Linh (do Nhã Phương đóng) và Junsu (Kang Tae Oh thủ vai). Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các fan cũng chỉ còn cách bộ phim yêu thích của mình vài giờ đồng hồ nữa.

Ngoài hai diễn viên chính do Nhã Phương và Kang Tae Oh thủ vai, Tuổi Thanh Xuân 2 cũng có sự góp mặt của các diễn viên như Mạnh Trường, Jung Hae Na, Hồng Đăng và Shin Hae Sun cùng các diễn viên gạo cội như NSND Minh Hoà, NSND Minh Châu, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Tiến Đạt

Những cảnh quay đẹp đầy lãng mạn của Junsu và Linh.

Suốt những ngày qua, teaser rồi đến trailer của bộ phim được tung ra khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên vì quá nóng lòng, sốt ruột. Nhà sản xuất liên tục tung ra những hình ảnh đầy lãng mạn của cặp đôi Linh và Junsu. Bên cạnh đó là hàng loạt những cảnh quay đẹp của cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được giới thiệu đến khán giả truyền hình.

Mới đây, VTV đã tung ra đoạn trailer chính thức của Tuổi Thanh Xuân 2 với những tình tiết đầy kịch tính và hấp dẫn. Trong đoạn trailer này, Linh đã phải rơi nước mắt rất nhiều. Trong khi đó, bên cạnh Junsu cũng xuất hiện cô gái xinh đẹp (Jung Hae Na) xen vào cuộc tình giữa anh và Linh. Đáng nói là, trong đoạn trailer, Junsu cư xử khá nhẹ nhàng, gần gũi với cô gái này.

Nam thứ Mạnh Trường xuất hiện với hình ảnh một tay chơi và cho Jun Su ăn đấm ngay trước mặt Linh. Nam thứ của phần một Khánh (Hồng Đăng) cũng góp mặt và dù chỉ vài giây thôi nhưng đủ để lại dấu ấn bằng việc túm áo Jun Su trong giận dữ. Dường như cả hai nam phụ đều muốn xử Jun Su vì làm Linh rơi nước mắt.

 

Liệu chuyện tình giữa Junsu và Linh sẽ ra sao khi có sự can thiệp của những người thứ ba - Jung Hae Na, Mạnh Trường? 

Những tình tiết đầu tiên trong hành trình đến với hạnh phúc của Junsu và Linh sẽ được hé lộ trong tập 1 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 hôm nay (3/11) trên kênh VTV3.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news