Tin mới

Xem trực tiếp chung kết Miss International 2023 ở đâu, ai sẽ đăng quang: Thứ hạng nào cho Phương Nhi?

Thứ năm, 26/10/2023, 08:19 (GMT+7)

Với sự tham gia của Phương Nhi, fan sắc đẹp đang nóng lòng chờ đón trực tiếp chung kết Miss International 2023.

Chung kết Miss International 2023 diễn ra ở đâu, khi nào?

Miss International (hoa hậu Quốc tế) là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới, cùng với  và Hoa hậu Hoàn Vũ, được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1960. Miss International 2023 là mùa giải thứ 61 đấu trường này được tổ chức. 

Chung kết Miss International 2023 diễn ra vào ngày 26 tháng 10 năm 2023 từ 18 giờ (16 giờ Việt Nam) tại Sân vận động trong nhà Yoyogi số 2, Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Sự kiện dự kiến diễn ra trong 2 giờ 30 phút. 

Chung kết Miss International 2023 diễn ra vào ngày 26 tháng 10 năm 2023 từ 18 giờ (16 giờ Việt Nam) tại Sân vận động trong nhà Yoyogi số 2
Chung kết Miss International 2023 diễn ra vào ngày 26 tháng 10 năm 2023 từ 18 giờ (16 giờ Việt Nam) tại Sân vận động trong nhà Yoyogi số 2

Theo thông tin từ ban tổ chức, mùa giải có sự tham gia của 76 thí sinh, đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện của Việt Nam là Nguyễn Phương Nhi. Cô được giới chuyên môn và cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá cao. Từ thời điểm nhập cuộc, Phương Nhi liên tục gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong thái nhẹ nhàng đúng với hình tượng Miss International tìm kiếm suốt thời gian qua. 

Để ủng hộ một cách trọn vẹn cho Phương Nhi trong chung kết Miss International 2023 cũng như các người đẹp, ngay lúc này link xem chung kết Miss International 2023 được khán giả, quan tâm, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp.

Link xem chung kết Miss International 2023 được khán giả, quan tâm, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ Phương Nhi 
Link xem chung kết Miss International 2023 được khán giả, quan tâm, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ Phương Nhi 

Xem trực tiếp chung kết Miss International 2023 ở đâu, link xem trực tiếp chung kết Miss International 2023?

Chung kết Miss International 2023 được bắt đầu vào 18 giờ địa phương, dự kiến kết thúc vào 20 giờ 30. Hoa hậu Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết.

Để xem trực tiếp chung kết Miss International 2023 khán giả có thể truy cập vào các nền tảng mạng xã hội của cuộc thi bao gồm Facebook và Youtube:

Link xem trực tiếp chung kết Miss International 2023 trên Facebook: bấm TẠI ĐÂY  https://www.facebook.com/Miss.International.bp

Link xem trực tiếp chung kết Miss International 2023 trên Youtube: bấm TẠI ĐÂY https://www.youtube.com/@MissInternationalChannel

Hoa hậu Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào chung kết Miss International 2023
Hoa hậu Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào chung kết Miss International 2023

Ai sẽ đăng quang Miss International 2023?

Miss International 2023 chứng kiến màn chạm trán của nhiều "chiến binh" nghìn máu. Thông qua những phần thể hiện, giới chuyên môn đã lần lượt "điểm mặt chỉ tên" mỹ nhân xứng đáng với chiếc vương miện Miss International 2023.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Nhi: Từ thời điểm được công bố sẽ thi Miss International 2023, Phương Nhi được đánh giá có vẻ đẹp ngọt ngào, tiếng Anh tốt, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Tại Nhật Bản, người đẹp gen Z đã có những hoạt động nổi bật, liên tục xuất hiện trên truyền thông  nước bạn. Đáng chú ý, cô còn được ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế 2023 trao chứng nhận Miss Visit Japan Tourism Ambassador. Nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng đánh giá cao Phương Nhi. 

Xem trực tiếp chung kết Miss International 2023 ở đâu, ai sẽ đăng quang: Thứ hạng nào cho Phương Nhi? - Ảnh 1
 

Đại diện Venezuela - Andrea Rubio sẽ tỏa sáng tại chung kết Miss International 2023: Cô nàng được giới chuyên môn đánh giá cao trong các bảng xếp hạng. Thời điểm đến Nhật Bản để dự thi, Andrea Rubio bị thất lạc hành lý, song cô nhanh chóng ổn định và thể hiện tốt suốt chặng đua. 

Đại diện Venezuela - Andrea Rubio
Đại diện Venezuela - Andrea Rubio

Miss International Colombia - Sofia Osio "hổ chiến" của Miss International 2023: Từ thời điểm đặt chân tới Nhật Bản, Miss International Colombia - Sofia Osio đã toát lên khí chất của một đối thủ nặng ký, sẵn sàng mang về chiếc vương miện thứ 4 cho quê nhà. Cô mang cho mình nét đẹp sang trọng, năng động và đầy cuốn hút. Sofía Osío 22 tuổi, cao 1m75, thông thạo tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Ngoài ra, một số thí sinh nổi bật tại Miss International 2023 phải kể đến:  Miss Costa Rica - Stacy Montero, Miss Hong Kong - Verna Leung, Miss Philippines - Nicole Borromeo, Miss Thailand - Supaporn Ritthipruek, Miss Peru - Camila Diaz, Miss Chile - Valerie Johnson, Miss Bolivia  - Vanessa Hayes, Miss Mexico - Itzia Garcia.

Xem trực tiếp chung kết Miss International 2023 ở đâu, ai sẽ đăng quang: Thứ hạng nào cho Phương Nhi? - Ảnh 2
 

Giải thưởng được trao tại chung kết Miss International 2023?

Theo thông tin từ ban tổ chức, chung kết Miss International 2023 sẽ tao các giải gồm 1 Hoa hậu và 4 Á hậu.

Ngoài ra chung kết Miss International 2023 còn trao các giải cho Hoa hậu 4 châu lục gồm Châu Phi, Châu  u, Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương. Ngoài ra còn có một số danh hiệu đặc biệt như Trang phục dân tộc đẹp nhất, Trang phục dạ hội đẹp nhất, Hoa hậu Thể hình, Hoa hậu Ăn ảnh.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news