Tin mới

Vi phạm kỷ luật ở trận gặp Nam Định, một thành viên CLB CAHN đối diện án phạt nặng

Thứ ba, 12/12/2023, 13:22 (GMT+7)

BTC V-League 2023/24 vừa kiến nghị Ban Kỷ luật VFF xem xét, xử lý Phó Trưởng đoàn CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2023/24 giữa CLB Nam Định với CLB CAHN đã khép lại với tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, dư âm của màn đọ sức này vẫn đang là chủ đề nóng của bóng đá Việt Nam.

Ở trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB CAHN ở vòng 5 V.League 2023/24, ông Hải cố tình tham gia vào các hoạt động trước và sau trận đấu dù được nhắc nhở về lệnh cấm. Trước đó, vị Phó Trưởng đoàn của CLB Công an Hà Nội nhận đủ 3 thẻ vàng sau 4 vòng đấu tại V.League 2023/24 và bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại vòng 5.

Ông Lê Xuân Hải (trái) - Phó Trưởng đoàn CLB CAHN vi phạm quy định từ Ban Kỷ luật VFF.
Ông Lê Xuân Hải (trái) - Phó Trưởng đoàn CLB CAHN vi phạm quy định từ Ban Kỷ luật VFF.

BTC giải đã đề nghị Ban Kỷ luật VFF có hình thức xử lý đối với ông Lê Xuân Hải - Phó Trưởng đoàn CLB CAHN do vi phạm quy định về kỷ luật của VFF đối với người bị đình chỉ làm nhiệm vụ, vẫn cố tình tham gia các hoạt động của trận đấu dù được giám sát và điều phối viên nhiều lần yêu cầu nhưng không chấp hành.

Ngoài trận đấu giữa Nam Định và Công an Hà Nội, màn so tài giữa Bình Định và Thanh Hóa cũng xảy ra tình trạng quá khích. Liên quan đến vụ việc này, Ban tổ chức giải đề nghị Ban Kỷ luật VFF xem xét, có hình thức xử lý bổ sung với bác sỹ Dương Tiến Kỷ của CLB Thanh Hóa vì hành vi cố tình trì hoãn trận đấu, đồng thời có thái độ, hành vi, lời lẽ phản ứng, khiêu khích cầu thủ đối phương gây kích động đối với khán giả và đã bị trọng tài xử lý thẻ đỏ.

Ban Kỷ luật VFF xem xét xử phạt thành viên CLB Bình Định và Thanh Hóa. Ảnh: Internet
Ban Kỷ luật VFF xem xét xử phạt thành viên CLB Bình Định và Thanh Hóa. Ảnh: Internet

Trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Công an Hà Nội kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Quang Hải giúp đội khách dẫn trước. Rafaelson lập cú đúp giữ lại 1 điểm quý giá cho đội chủ sân Thiên Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news