Tin mới

Nộp đơn từ chức thuyền trưởng CLB Khánh Hòa, HLV Võ Đình Tân nói gì?

Thứ ba, 12/12/2023, 13:49 (GMT+7)

Sáng nay (12/12), HLV Võ Đình Tân đã chính thức nộp đơn xin từ chức lên BLĐ CLB Khánh Hòa.

Mới đây, HLV Võ Đình Tân đã nộp đơn từ chức HLV trưởng CLB Khánh Hòa chính thức khép lại 10 năm gắn bó với đội chủ sân 19/8. Thất bại trước Bình Dương đã là trận thua thứ 4 sau 5 vòng đấu khiến Khánh Hòa chỉ hơn vị trí cuối bảng của HAGL đúng 1 điểm.

Trả lời họp báo sau trận thua 0-2 trước Bình Dương, nhà cầm quân sinh năm 1967 cũng đã chia sẻ về khả năng từ chức: "Tôi không phải là người ham chiếc ghế này. Tôi không phải chứng minh với ai cả khi đã luôn vượt khó cùng đội bóng suốt 10 năm qua. Tôi là người có lòng tự trọng".

Nói về quyết định từ chức, ông Tân cho biết: "Không có bột sao gột nên hồ? Tôi không phải là người nhụt chí, đã làm thì làm đến cùng. Từ đầu ở đội bóng này đã không có bột rồi, nhưng tôi luôn cố gắng hết mức.

HLV Võ Đình Tân nộp đơn từ chức HLV trưởng CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet
HLV Võ Đình Tân nộp đơn từ chức HLV trưởng CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet

CLB Khánh Hòa nghèo nhất V-League. Đầu mùa này toàn gặp những đội sao số như Nam Định, Thanh Hóa, Bình Dương, có giá trị trên Transfermarkt toàn gấp mấy lần mình mà đá đâu có tệ đâu mà người ta cứ kêu là dở nên nghỉ đi. Tôi đã gặp khó khăn với CLB Khánh Hòa lâu rồi. Nghèo thì mình làm bóng đá kiểu nghèo thôi. Nhưng thôi, tôi nghỉ rồi thì cũng không nói nhiều nữa.

Tôi xin gửi lời cảm ơn lãnh đạo và UBND tỉnh Khánh Hòa rất "máu" với bóng đá. Tôi cũng muốn nói lời tri ân đến những CĐV chân chính. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ đã làm việc với tôi".

HLV Võ Đình Tân quyết định chia tay với bóng đá Khánh Hòa sau 10 năm gắn bó. Ảnh: Internet
HLV Võ Đình Tân quyết định chia tay với bóng đá Khánh Hòa sau 10 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Thực tế, trước trận gặp Bình Dương, các cầu thủ lên tiếng đình công vì bị nợ lương, thưởng. Chỉ đến khi vấn đề được giải quyết ổn thỏa, các cầu thủ mới tập luyện trở lại và ra sân thi đấu. Đây cũng được xem là nguyên nhân chính khiến HLV Võ Đình Tân quyết định chia tay với bóng đá Khánh Hòa.

Khi còn là cầu thủ, HLV Võ Đình Tân đá vị trí hậu vệ cho đội tuyển Phú Khánh - tiền thân của bóng đá Khánh Hòa ngày nay, lên đội 1 thi đấu từ năm 1987 trước khi giải nghệ năm 2001. Ông Tân cũng là nhà cầm quân thứ 4 bị “bay ghế” ở mùa này. Trước đó là các HLV Trần Tiến Đại (CLB CAHN), Vũ Tiến Thành (CLB TP.HCM), Bozidar Bandovic (Hà Nội FC).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League