Tin mới

Xét nghiệm DNA cho vui, chàng trai bị bạn gái chia tay vì bí mật động trời của tổ tiên

Thứ năm, 25/05/2023, 17:11 (GMT+7)

Một cặp đôi quyết định làm xét nghiệm DNA cho vui nhưng kết quả lại khiến họ đường ai nấy đi.

Có nhiều lý do để một người nào đó quyết định làm xét nghiệm DNA, để kiểm tra quan hệ huyết thống, tìm hiểu thêm về lịch sử gia đình hoặc chỉ để giải tỏa sự nhàm chán. Có một cặp đôi đã quyết định làm xét nghiệm này chỉ để "cho vui". Tuy nhiên, kết quả nhận được đã khiến cả 2 ám ảnh.

Trong khi cô gái 27 tuổi hào hứng với những phát hiện về tổ tiên của mình thì bạn trai cô, 26 tuổi lại không mấy hài lòng. Sau đó, chàng trai đã lên Reddit để chia sẻ câu chuyện của mình. Anh cho biết mình bị bạn gái chia tay vì kết quả xét nghiệm DNA đó.

Theo đó, kết quả xét nghiệm đã phơi bày bí mật đen tối của gia đình chàng trai và bạn gái anh không chấp nhận được. "Một tháng trước, tôi và bạn gái nghĩ sẽ rất vui nếu làm xét nghiệm DNA do Ancestry.com cung cấp để tìm hiểu thêm về gia phả của mình. Họ thực sự cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin và phải mất một thời gian để xem qua", bài đăng viết.

"Chúng tôi đã rất hứng thú với nó, nhưng sau đó tôi phát hiện có điều gì đó về tổ tiên của mình và điều đó khiến tôi mất bạn gái. Có một cái tên trong cây phả hệ của tôi mà qua tìm hiểu thì người đó từng là kẻ sát nhân hàng loạt khét tiếng".

Chàng trai bị bạn gái bỏ rơi vì tội lỗi của tổ tiên trong quá khứ. Ảnh minh họa: Internet
Chàng trai bị bạn gái bỏ rơi vì tội lỗi của tổ tiên trong quá khứ. Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông đã rất kinh hoàng trước thông tin này và đến gặp gia đình để tìm hiểu. Họ hàng xác nhận đó là sự thật và họ đã cố gắng hết sức tách gia đình ra khỏi người này.

Sau khi biết chuyện, bạn gái của anh chàng rất lo lắng và cuối cùng không vượt qua được. "Cuối tuần này, bạn gái muốn gặp mặt để nói chuyện nghiêm túc với tôi. Cô ấy chia tay vì không thể đối mặt với việc tôi có quan hệ họ hàng với một tên sát nhân hàng loạt. Dù nói yêu tôi rất nhiều nhưng cô ấy cho rằng trong thực tế, tôi có chung dòng máu với một kẻ ác độc và điều này khiến cô ấy nhìn tôi khác đi".

Sau tiết lộ này, người đàn ông đã xin lời khuyên của cư dân mạng trên Reddit. Mọi người vô cùng sửng sốt trước hành động của cô gái và nhanh chóng động viên chàng trai. CDM cho rằng cô gái này chỉ đang kiếm cớ để rút lui khỏi mối quan hệ này, chia tay sẽ tốt hơn cho anh chàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news