Tin mới

Báo Thái Lan trầm trồ khen ngợi nhan sắc của Á hậu Huyền My khi xem bóng đá

Thứ năm, 14/01/2021, 17:43 (GMT+7)

Xuất hiện trên SVĐ Hàng Đẫy chiều Chủ nhật vừa rồi, Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm chú ý và lập tức khiến báo Thái Lan phải trầm trồ vì nhan sắc.

Cuối tuần qua, Á hậu Huyền My đã xuất hiện tại SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel.

Nàng hậu là bạn thân của 2 cầu thủ Trọng Đại của Viettel và Đức Huy của CLB Hà Nội. Trước đó, Huyền My từng không ít lần đến sân và cổ vũ cho hai người bạn.

Những hình ảnh của Á hậu Việt Nam 2014 trên SVĐ Hàng Đẫy đã khiến truyền thông Thái Lan chú ý. Mới đây, tờ báo nổi tiếng Siamsport đã đăng tải rất nhiều hình ảnh của nàng Á hậu trên SVĐ Hàng Đẫy ngày 9/1 vừa qua.

Cây viết của Siamsport miêu tả Huyền My mặc trang phục màu xanh kín đáo nhưng vẫn nổi bật. Đặc biệt, thần thái của cô vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ mặc dù khi đó thời tiết thủ đô chỉ xấp xỉ 10 độ C, khá lạnh và buốt.

Bên cạnh đó, Siamsport cũng đã có những dòng giới thiệu về tiểu sử của Huyền My. “Nguyễn Trần Huyền My đăng quang Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 sau đó đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand 2017 và lọt vào top 10” – tờ này cho biết.

Trang báo mạng Thái Lan cũng điểm lại những hoạt động nổi bật của Huyền My trong suốt những năm qua kể từ khi giành ngôi Á hậu. Theo đó, cô không chỉ thu hút bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, quyến rũ mà còn thể hiện là một người đẹp đa năng khi thử sức ở nhiều lĩnh vực như MC, người mẫu, diễn xuất…

Vốn nổi tiếng là một ‘fan cuồng’ của bóng đá, Huyền My từng nhiều lần trực tiếp tới sân để cổ vũ cho các cầu thủ. Mỗi lần xuất hiện trên khán đài, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của cô lại thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh và khán giả truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news