Tin mới

Xinh đẹp là vậy nhưng 'gà cưng' của ông Nawat - Engfa Waraha khó tránh 'lời nguyền' giống Thùy Tiên

Thứ ba, 25/04/2023, 10:00 (GMT+7)

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đầy tự tin và kiêu hãnh thế nhưng cũng có lúc Engfa Waraha không thể thắng được "lời nguyền" tóc giả.

Mới đây Engfa Waraha đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì diện mạo khác lạ, thậm chí có người thừa nhận suýt không nhận ra. Theo đó, người đẹp sinh năm 1995 để tóc ngắn cũn màu vàng cụp sát mặt. 

Xinh đẹp là vậy nhưng 'gà cưng' của ông Nawat - Engfa Waraha khó tránh 'lời nguyền' không hợp tóc giả
Xinh đẹp là vậy nhưng 'gà cưng' của ông Nawat - Engfa Waraha khó tránh 'lời nguyền' không hợp tóc giả
Xinh đẹp là vậy nhưng 'gà cưng' của ông Nawat - Engfa Waraha khó tránh 'lời nguyền' giống Thùy Tiên - Ảnh 1
 

Với kiểu tóc này đã giúp Engfa hack tuổi đáng kể thế nhưng đánh giá tổng thể kiểu tóc lại dìm nhan sắc nàng hậu, khiến cô mất tự nhiên và không còn mềm mại. Trong ảnh có thể thấy mỹ nhân Thái Lan mất đi vẻ đẹp sắc sảo vốn có, mọi thứ không thể giả hơn kiểu tóc của cô nàng.

Thùy Tiên cũng từng bị xấu đi vì tóc giả
Thùy Tiên cũng từng bị xấu đi vì tóc giả
Xinh đẹp là vậy nhưng 'gà cưng' của ông Nawat - Engfa Waraha khó tránh 'lời nguyền' giống Thùy Tiên - Ảnh 2
 

Được biết tóc giả đã khiến không ít người đẹp rơi vào cảnh trớ trêu, ngoài Engfa còn có Thùy Tiên cũng từng bị tóc giả "báo". Cụ thể trong chuyến công du tại Thái Lan khi tham dự sự kiện cùng với ông Nawat, mỹ nhân sinh năm 1998 được ê-kíp chuẩn bị cho một mái tóc sáng màu, ngôi lệch nhưng chẳng hề ăn nhập với gương mặt của cô nàng.

Cũng là tóc giả nhưng nhờ khéo chọn nên Thùy Tiên không quá giả trân
Cũng là tóc giả nhưng nhờ khéo chọn nên Thùy Tiên không quá giả trân

Vì kiểu tóc này mà nhiều người còn ví Thùy Tiên trông như tượng sáp chứ không phải người thật. Bộ tóc giả xù khiến nàng hậu nhận điểm trừ, chẳng dám nhìn lại vì quá khó coi. Cũng trong một lần khác, Thùy Tiên chơi tóc giả ngắn nhưng lại thành công và không gây ra cảm giác giả trân cho người xem. Mái tóc là góc con người chẳng sai nên nếu chỉ cần chọn không đúng thôi thì cái kết bẽ bàng là điều khó tránh khỏi.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news