Tin mới

Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn'

Thứ hai, 31/10/2022, 16:04 (GMT+7)

Được rất nhiều nhãn hàng săn đón nhờ sở hữu nhan sắc và thân hình đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bố nhận xét 'không ưa nhìn lắm'.

Ngay từ khi tham gia showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp. Thời gian dần qua, Dương Mịch đã trưởng thành và trở thành người phục nữ hút hồn mỗi khi xuất hiện. Xinh đẹp xuất sắc là thế mà trong mắt bố Dương Mịch thì nữ diễn viên lại bị nhận xét không ưa nhìn.

Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn'
Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn'

Cụ thể, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Dương Mịch tiết lộ bản thân đã từng hỏi bố khi bị netizen chê nhan sắc thì bố cô cũng thẳng thắn nói với con gái: "Cũng không ưa nhìn lắm”. 

Có thể đây chỉ là màn nói đùa của cha Dương Mịch để cho con gái bớt áp lực từ những nhận xét của Cộng đồng mạng.

Dương Mịch được biết đến là tiểu hoa đán đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Dù nhiều năm vào nghề nhưng Dương Mịch vẫn giữ được sự nổi tiếng nhất định mà không hề bị xuống phong độ. Không chỉ sở hữu EQ và IQ cao, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" còn được khen về nhan sắc trường tồn theo thời gian.

Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn' - Ảnh 1

Đến nay, diễn xuất của Dương Mịch vẫn còn nhiều hạn chế nhưng không thể phủ nhận ngoại hình xinh đẹp và yêu kiều của nữ diễn viên không hề bị lép vế bởi dàn tiểu hoa đán thế hệ mới. Nếu như những bức ảnh ở tuổi đôi mươi của Dương Mịch trong treo, ngây thơ thì giờ đây, nữ diễn viên thêm nét quyến rũ, mặn mà gây thương nhớ.

Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn' - Ảnh 2
Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn' - Ảnh 3
Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn' - Ảnh 4
Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn' - Ảnh 5

Dù từng vướng nhiều tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận "nàng Bạch Thiển" vốn sở hữu nhan sắc ưa nhìn, làn da trắng với sống mũi cao thanh thoát. Nhờ sở hữu thân hình thon gọn và nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch phù hợp với mọi phong cách, từ khỏe khoắn năng động, sang chảnh tiểu thư đến cá tính ma mị...

Đặc biệt phong cách thời trang cùng thần thái của vợ cũ Lưu Khải Uy được nhiều người đánh giá cao. Chính vì vậy mà mỹ nhân sinh năm 1986 trở thành gương mặt vàng được nhiều nhãn hãng. Cô còn thường xuất hiện trên các trang bìa tạp chí. 

Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn' - Ảnh 6
Xinh đẹp như Dương Mịch nhưng lại bị bố ruột thẳng thắn nhận xét 'không ưa nhìn' - Ảnh 7

Tính đến nay, Dương Mịch là một trong những hoa đán có giá trị thương mại cao top đầu của showbiz Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news