Tin mới

Khoảnh khắc trong quá khứ vô tình hé lộ mong ước làm bố cháy bỏng của Hyun Bin

Thứ hai, 31/10/2022, 13:43 (GMT+7)

Hyun Bin và Son Ye Jin đang trong những ngày tháng háo hức chào đón con đầu lòng ra đời. Lúc này, hình ảnh trong quá khứ của tài tử cũng bất ngờ được đào lại.

Sau khi kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng đón nhận tin vui khi cả hai tiết lộ chuẩn bị đón con đầu lòng. Ở thời điểm Son Ye Jin mang thai, Hyun Bin cũng khá bận rộn với lịch trình quảng bá cho bộ phim mới. Tại đây, nam diễn viên cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhiều lần chia sẻ về cảm xúc thiêng liêng khi được làm cha và háo hức chờ đón con đầu lòng với Son Ye Jin chào đời.

Khoảnh khắc trong quá khứ vô tình hé lộ mong ước làm bố cháy bỏng của Hyun Bin - Ảnh 1

Mới đây nhất, Hyun Bin còn được đào lại khoảnh khắc trong quá khứ, vô tình tiết lộ về mong muốn làm cha cháy bỏng của nam diễn viên. Theo một clip được ghi lại từ nhiều năm trước, ở thời điểm Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn chưa có cơ duyên hợp tác trên màn ảnh nhỏ, trong một chương trình truyền hình Hyun Bin ghé khu vực giày dép dành cho các bé. Anh cho biết bản thân thường hay đến những quầy bán giày cho trẻ em và thỉnh thoảng có mua vài đôi. Nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh còn nhấn mạnh: “Sau này khi có con trai, tôi sẽ mua những đôi giày đẹp cho cậu bé”.

Khoảnh khắc trong quá khứ vô tình hé lộ mong ước được làm bố và chào đòn con trai đầu lòng. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc trong quá khứ vô tình hé lộ mong ước được làm bố và chào đòn con trai đầu lòng. Ảnh: Internet

Có thể thấy, Hyun Bin từ lâu đã vốn mong mỏi được chờ đón con trai chào đời. Anh còn từng chia sẻ về việc sau này sẽ cho nhóc tì nhà mình đi tập bơi để rèn luyện sức khỏe và hùng hồn tuyên bố việc nuôi dạy con trai thật tốt.

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới đây. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới đây. Ảnh: Internet

Và đúng như những mong muốn của nam tài tử, mối duyên màn ảnh với Son Ye Jin đã mang đến cho 2 người một tình yêu thật đẹp và nhanh chóng ra trái ngọt. Mới đây nhất, phía đại diện của Son Ye Jin còn tiết lộ việc cặp đôi “thế kỷ” sẽ sớm chào đón con trai đầu lòng. Theo nguồn tin này, Son Ye Jin dự kiến sẽ sinh con vào tháng 12 năm nay.

“Con của Son Ye Jin và Hyun Bin là con trai. Em bé sẽ chào đời vào tháng 12. Son Ye Jin hiện có sức khỏe rất tốt. Cô ấy đang chuẩn bị cho sự ra đời của em bé”, đại diện phía nữ diễn viên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin