Tin mới

Lệ Quyên đăng ảnh gợi cảm hết mức còn ẩn ý về tình yêu giữa ồn ào tình ái

Thứ năm, 17/09/2020, 09:12 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên khiến fan "đứng ngồi không yên" khi đăng ảnh gợi cảm hết mức ở chốn riêng tư cùng phát ngôn cực gắt về tình yêu giữa tin đồn trục trặc hôn nhân.

Cách đây không lâu, ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh "lả lơi" chốn riêng tư với chiếc áo hững hờ. Vẻ đẹp gợi cảm của "nữ hoàng phòng trà" khiến fan xuýt xoa và không khỏi ngưỡng mộ.

Lệ Quyên gợi cảm hết mức cùng phát ngôn ẩn ý về tình yêu. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng gây chú ý khi chia sẻ ẩn ý về sự lựa chọn sai lầm trong tình yêu. Nữ ca sĩ mượn lời một bài hát để giãi bày: "Nếu yêu em là sai. Anh chấp nhận mình chưa bao giờ đúng".

>> Xem thêm: Tình tin đồn của ca sĩ Quang Dũng tiết lộ từng bị người chồng vụ Đánh ghen ở Lý Nam Đế gạ gẫm

Chia sẻ ẩn ý của Lệ Quyên gây chú ý khi rơi đúng thời điểm nữ ca sĩ bị nhà chồng đấu tố, nghi ngờ có người mới mà phụ bạc với chồng. Nhiều người cho rằng, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đang ẩn ý nhắn nhủ đến người chồng của mình sau bao sóng gió. Cũng có người lại cho rằng, đây chỉ là cảm xúc nhất thời của nữ ca sĩ.

Mặt mộc nhưng Lệ Quyên vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet

Về nghi vấn ly hôn, phía chồng Lệ Quyên cho biết cả hai vẫn là vợ chồng của nhau tuy nhiên, Đức Huy lại nhắn nhủ bất ngờ đến vợ nên đối mặt với những việc mình làm.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng gây bấn loạn khi nói lời xin lỗi vì 'phạm tội': Sự thật mới ngã ngửa

Đáp lại những ồn ào và hoài nghi từ phía nhà chồng, Lệ Quyên lại có thái độ bình thản đến lạ lùng. Nữ ca sĩ không phản đối, không lên tiếng cũng chẳng thanh minh. Thay vào đó, bà xã Đức Huy vui vẻ đi diễn, đi hát, khoe những hình ảnh xinh đẹp nhất của bản thân.

Lệ Quyên và người tình tin đồn. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tình tin đồn của ca sĩ Quang Dũng tiết lộ từng bị người chồng vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế gạ gẫm

Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi Lệ Quyên bị lộ ảnh đi mua sắm cùng nam diễn viên kém tuổi. Ngay sau đó, rộ lên tin đồn nữ ca sĩ Ngoại tình khiến hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Ông xã Đức Huy luôn bên cạnh Lệ Quyên mỗi khi đi sự kiện, đi show. Ảnh internet

Được biết, Đức Huy là người chồng hết lòng vì vợ. Chồng Lệ Quyên đã quyết định hi sinh để đứng sau hỗ trợ cho sự nghiệp của bà xã. Mỗi lần nữ ca sĩ đi show đều luôn có ông xã bên cạnh chăm lo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news